โกล์เบิร์นลีย์ เย้ย เซอร์ คิดผิดส่งคาร์ริคซัดจุดโทษ




“โกล์เบิร์นลีย์” เย้ย “เซอร์” คิดผิดส่งคาร์ริคซัดจุดโทษ

       ไบรอัน แยนเซน นายประตูผู้เป็นฮีโร่ เซฟจุดโทษพาเบิร์นลีย์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ชิปนัดล่าสุด ออกโรงเย้ย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปิศาจแเดง ว่าคิดผิดมหันต์ที่วางใจ ไมเคิล คาร์ริค เป็นผู้สังหารจุดโทษ

       นายทวารชาวเดนมาร์ก วัย 34 ปี ที่เซฟจุดโทษจากการยิงของ ไมเคิล คาร์ริค ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ทีมน้องใหม่อย่างเบิร์นลีย์ พลิกล็อกเอาชนะแมนฯยูได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ชิปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
       
       ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยเบื้องหลังจังหวะเซฟดังกล่าวผ่านเดอะซัน ว่า “ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหน้าที่นี้เป็นของ คริสเตียโน โรนัลโด แต่เมื่อเขาไม่อยู่ ผมแปลกใจมากที่คาร์ริคได้รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แทนที่จะเป็นเวย์น รูนีย์ หรือว่า ไมเคิล โอเวน”
       
       พร้อมกันนี้ นายด่านเจ้าของฉายา “เดอะ บีสต์ (The Beast)” ยังเชื่อมั่นว่า ความมั่นใจจากเกมที่เอาชนะทีมแชมป์พรีเมียร์ชิปได้ จะส่งผลให้ทีมทำผลงานดีต่อเนื่องในเกมที่จะเปิดรังพบเอฟเวอร์ตัน ในสุดสัปดาห์นี้
       
       “เราคอนโทรลแมนฯยูได้อยู่หมัด ไม่บ่อยครั้งที่คุณจะเห็นพวกเขาเล่นได้ย่ำแย่เช่นนี้ ผลการแข่งขันเมื่อคืนวันพุธทำให้เรามั่นใจขึ้นอีกเป็นกอง ฉะนั้น เราจำเป็นต้องรักษาระดับการเล่นนั้นเอาไว้หากต้องการที่จะอยู่รอดในลีกนี้” แยนเซนทิ้งท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 สิงหาคม 2552 13:40 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์