รุดสุดช้ำเผยเหมือนถูกท่านเซอร์แทงข้างหลัง

จากผู้จัดการออน์ไลน์ (ขอขอบคุณที่เอื้อเฟื้อข้อมูลครับ)

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าเลือดดัตช์ ยอมรับรู้สึกเหมือนถูกแทงข้างหลัง
กับพฤติกรรมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิบัติต่อเขาในช่วงสุดท้ายก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะขาดสะบั้น


รุด ฟาน นิสเตลรอย เพิ่งตัดสินใจย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเกาะอังกฤษ ไปร่วมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใน ลาลี กา สเปน

ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากซัดไปถึง 150 ประตูในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดระยะเวลา 5 ปี

รุด ออกมาเปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู แทงข้างหลัง เนื่องจากช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วแทบไม่ได้ลงสนามตั้งแต่นัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ ที่เอาชนะ วีแกน แอธเลติก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์เผยว่า


ช่วง 3 ใน 4 ของฤดูกาลที่แล้ว ถือว่ายอดเยี่ยมมากสำหรับผม แต่ว่าช่วงสุดท้ายนั้นน่าลืมเลือนไปอย่างที่สุด สถานการณ์ของผมกับ เฟอร์กี้ เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ยากที่เราจะทำงานร่วมกัน

ความสัมพันธ์ของผมกับ เฟอร์กี้ ถือว่าเยี่ยมมาก แต่ในเดือนกุมภาพันธ์เราเล่นนัดชิง คาร์ลิ่ง คัพ กับ วีแกน ซึ่งผมอยู่ที่ม้านั่งตลอด 90 นาที ทำให้ผมรู้สึกเหมือนถูกแทงข้างหลังอย่างที่สุด อดีตกองหน้าของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์