เซอร์แต๋วแตก !! บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มห่วย












เฟอร์กี เจอน้องใหม่ทำพิษ
       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดเซ็งผลงานการเล่นของแข้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดบุกพ่าย เบิร์นลีย์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ขณะที่ โอเวน คอยล์ ประทับใจลูกทีมกล้าเปิดเกมรุกใส่แชมป์เก่า
       
        เบิร์นลีย์ เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ คว้าสามแต้มในการขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดเมืองผู้ดีครั้งแรกในรอบ 33 ปี อย่างสวยงาม โดยอาศัยประตูชัยของ ร็อบบี เบล็ค ตั้งแต่นาทีที่ 19 พลิกล็อกเฉือนชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0
       
        ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “เราต่างก็ผิดหวังกัน วันนี้เราโชว์ฟอร์มไม่สุดยอดเอาเสียเลย บางทีนี่อาจเป็นคืนของทางเบิร์นลีย์ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในเขตโทษของพวกเขา แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมเราถึงไม่ได้ประตู ทั้งที่โอกาสก็มีแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเป็นผู้ชนะด้วยซ้ำในแมตช์นี้”
       
        ด้าน โอเวน คอยล์ ผู้พา เบิร์นลีย์ ดวลเพลย์ออฟขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก (เมื่อซีซั่นก่อน) เผยบ้าง “ผมมองว่าเราใส่ความน่าเกรงขามลงไปในวันนี้ด้วยเกมการบุก เราลุยกันแบบเท้าต่อเท้าเพื่อพยายามขึ้นไปเทียบชั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จงได้ ประตูของเรายอดเยี่ยมและพร้อมชนะในนัดอื่นๆ อีก เราพอใจเป็นอย่างยิ่งที่มีแต้มอยู่ในตาราง”
       
        เมื่อคืนวาน เบิร์นลีย์ สามารถตั้งเกมสู้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างสูสีและก็ได้ประตูออกนำ อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลาครึ่งแรกแค่นาทีเดียว “ผีแดง” มีโอกาสตามตีเสมอแต่ ไมเคิล คาร์ริค ดันซัดจุดโทษไปติดเซฟ ไบรอัน แยนเซน นายทวารจอมหนึบ “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ของเกมนี้





ข่าวจาก
ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์