แก้วิกฤติ!ผีเล็งชอว์ครอสส์อุดเกมรับ



สื่อเมืองผู้ดีแฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมผ่าทางตันแก้วิกฤติเกมรับเล็งกระชากตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังดาวรุ่งกลับมาจาก สโต๊ค ซิตี้ หลังฟอร์มเข้าตาในเกมเมื่อวันเสาร์และหากเอาจริงมีหวังได้ตัวเมื่อมีออปชั่นซื้อคืนตอนปล่อยไปเล่นที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตในแนวรับต่อไปสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดสอง บุกเยือนเทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลี่ย์ และเดอะ ไทมส์ รายงานเมื่อ 17 ส.ค. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมผีแดง กำลังจะแก้สถานการณ์ด้วยการกระชากตัว ไรอัน ชอว์ครอสส์ ปราการหลังดาวรุ่งกลับมาจาก สโต๊ค ซิตี้
 
หลังจากที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามเฉือนชัย เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 เซอร์ อเล็กซ์ ต้องพบว่า นักเตะในแนวรับของเขาหายหน้าไปพร้อมกันถึง 5 รายจากอาการบาดเจ็บ ทั้ง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ต้องพักราว 2 สัปดาห์ และอาจลงเล่นทีมชาติอังกฤษนัดพบ โครเอเชีย ต้นเดือนหน้าไม่ได้, เนมานย่า วิดิช, แกรี่ เนวิลล์, ราฟาเอล ดา ซิลวา และรวมถึงรายล่าสุด จอนนี่ อีแวนส์ ที่เจ็บบริเวณโคนขาหนีบอีกครั้งทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ต้องถอดออกจากเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์  
 
จากรายชื่อทั้ง 5 ราย ไม่มีคนไหนเลยที่จะกลับมาได้ในเกมบุกเทิร์ฟ มัวร์ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ มองว่า การซื้อนักเตะใหม่เข้าเสริมทัพคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด
 
เกมวันพุธนี้ เบน ฟอสเตอร์ จะลงเฝ้าเสาหลังแผงแนวรับขุมกำลังสำรองเกือบหมดอย่าง ฟาบิโอ ดา ซิลวา, จอห์น โอเช, เวส บราวน์ และ ปาทริซ เอวร่า โดยมี ริทชี่ เดอ ลาเอ้ต์ เป็นกำลังเสริมรายเดียว
 
เดอะ ไทมส์ ระบุว่า จากปัญหาดังกล่าว ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ ต้องหันกลับไปหา ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ที่เพิ่งขายขาดให้ สโต๊ค เมื่อตอนต้นปีในราคา 1 ล้านปอนด์ (ราว 56 ล้านบาท)
 
เฟอร์กี้ได้เห็นฟอร์มของ ชอว์ครอสส์ ในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งนักเตะก็เติมขึ้นมาโขกพังประตูได้ด้วย แม้ว่าความตั้งใจจะเป็นการไปดูฟอร์มของคู่แข้งอย่าง เบิร์นลี่ย์ มากกว่าก็ตาม
 
แม้ว่า โทนี่ พูลิส กุนซือทีมช่างปั้นหม้อจะไม่อยากปล่อยตัว ชอว์ครอสส์ ออกมา ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มั่นใจว่าจะดึงกลับมาได้ เนื่องจากมีการทำออปชั่นซื้อคืนไว้อยู่แล้วในตอนที่ปล่อยนักเตะมาเล่นที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม
 
รายงานระบุว่า ถ้า พูลิส ปล่อย ชอว์ครอสส์ กลับมาเล่นกับผีแดง ก็จะหันไปคว้าตัว โรเบิร์ต ฮูธ ปราการหลังมิดเดิ้ลสโบรช์ มาเสริมกำลังทัพแทนต่อไป  

http://www.siamsport.co.th/............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์