ผีแดงจั่วลมวืดฮาร์กรีฟส์ ชวดเทรเซเกต์ด้วย

คม-ชัด-ลึก

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ ก่อนตลาดนักเตะรอบแรกปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ในส่วนของ ดาวิด เทรเซเกต์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเว่ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จอมฉาวของลีกอิตาลี ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเป็นเงิน 17 ล้านปอนด์ แล้วโดนบอกปัด ล่าสุด เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง ทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์ แต่ก็โดน อเลสซิโอ เชคโช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของยูเว่ ปฏิเสธอีกหนและยืนยันว่า เทรเซเกต์ จะอยู่กับ ยูเว่ ต่อไป

เทรเซเกต์ จะอยู่กับ ยูเว่ ต่อไป ดาวิด ตกลงกับเราแล้ว และตัดสินใจว่าจะเล่นให้ ยูเว่ ความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับนักเตะยังเป็นไปได้ด้วยดี เขามีความสุขที่จะอยู่กับเรา แต่ถึงแม้เวลาต่อไปเขาจะไม่มีความสุดแล้ว แต่เขาก็ต้องอยู่ต่อ ผมได้อ่านข่าวที่ว่า ดาวิด ไม่ยอมร่วมทีมไปเล่นโคปปา อิตาลี กับ นาโปลี ข่าวดังกล่าวผิดพลาด เพราะหลังจากแมทช์เจอ เชเซนา เขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อและลงเล่นไม่ได้ นั่นคือเหตุผลที่เขาไม่ได้ร่วมทีม เชคโช กล่าว

นอกจากนั้นในรายของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจมาเป็นเวลานาน พร้อมกับยื่นข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ไปให้แชมป์บุนเดสลีกา แต่ก็โดนบอกปัดกลับมา ล่าสุด โรแมน กริลล์ ตัวแทนของ ฮาร์กรีฟส์ ยอมรับว่า บาเยิร์น ไม่ยอมปล่อย ฮาร์กรีฟส์ ออกจากทีมแน่ แม้ลูกทีมของเขาอยากไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม

ไม่มีโอกาสเลยที่การเจรจาจะเกิดขึ้น เรายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นนั่นคือ บาเยิร์น จะไม่ปล่อยให้มีการย้ายทีม เราทำทุกอย่างเพื่อให้ โอเว่น ได้รับอนุญาตให้ไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คงเป็นแค่ความหวัง ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงสนใจในตัว โอเว่น ต่อไป การเจรจาอาจจะเกิดขึ้นหลังจากวันปิดตลาด เอเย่นต์ของ ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่ ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์