ผีอกหักเตเบซคุยไปมิลาน,โรม่า

คุยกันอย่างเปิดอก


คาร์ลอส เตเบซ อาจจะไม่ได้ร่วมงานกับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่อนข้างสูง หลังมีรายงานว่า เอเยนต์ข้างกายของหอกหุ่นมะขามข้อเดียวมุ่งหน้ามาประเทศอิตาลี เพื่อขอเปิดเจรจากับ เอซี มิลาน กับ โรม่า

สื่อมวลชนแห่งแดนกาแฟระบุว่า อาเดรียโน่ รูอ็อกโก้ นายหน้าคู่บุญของดาวยิงเลือดฟ้าขาวจับเครื่องบินมายังเมืองมะกะโรนีเป็นการส่วนตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(วันที่ 28 สิงหาคม) โดยจุดมุ่งหมายพูดคุยกันอย่างเปิดอกกับ ปีศาจแดงดำ และ หมาป่า ตามตารางนัดหมายที่ร่างเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว

นอกจาก แมนฯยูไนเต็ด แล้ว ยังต้องเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอีกทีมอย่าง สิงโตพันล้าน เชลซี ซึ่งพยายามฉวยโอกาสขอสนทนากับ เตเบซ ในเกมที่ทีมชาติของเขา อาร์เจนติน่าเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเตะกระชับมิตรกับ บราซิล ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

อดีตซูเปอร์สตาร์โบคา จูเนียร์ส แสดงเจตจำนงค์ย้ายมาเล่นในทวีปยุโรป หลังปัจจุบันไม่มีความสุขเท่าไหร่ภายใต้สังกัดโครินเธี่ยนส์ที่ถูกแฟนบอลคุมคามอย่างหนักจนลามปามไปถึงครอบครัวอันเป็นสาเหตุสำคัญของการอพยพในครั้งนี้

ลียงลงมาแจมล่าเตเบซ


โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง 5 สมัย ขอร่วมวงล่าตัวคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ร่วมกับยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีกหลายทีมด้วย

หลังจากที่กองหน้าพรสวรรค์สูง ยืนยันว่าจะไม่ขอกลับไปเล่นให้โครินเธียนส์ ต้นสังกัดในบราซิลอีก จากสาเหตุความไม่พอใจในหลายเรื่อง และต้องการที่จะย้ายมาเล่นในยุโรปแทน

ล่าสุดนอกเหนือจากชื่อของเชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด สองยักษ์จากอังกฤษแล้ว ยังมีเอซี มิลาน กับโรม่า จากอิตาลี และล่าสุดลียง เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจมาด้วย

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าโอกาสที่เตเบซ จะย้ายมาเล่นในฝรั่งเศสมีน้อย เนื่องจากกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวอยากย้ายไปอังกฤษ หรือสเปน มากกว่า


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์