เทรจ่อไปผีเผยส่งพ่อคุยถึงที่

เตรียมย้ายมาตั้งรกราก


เทรเซโกล ดาวิด เทรเซเกต์ เตรียมย้ายมาตั้งรกรากในรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ ปีศาจแดง ก่อนตลาดวาย หลังแหล่งข่าววงในเผย ฮอร์เก้ เอเยนต์ข้างกายดาวยิงเมืองน้ำหอมซึ่งเป็นบิดาบังเกิดเกล้าเดินทางมาขอเจรจาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เลยทีเดียว

ตลอดทั้งสัปดาห์ที่แล้วบรรดาสื่อมวลชนเมืองน้ำหอมต่างพากันตีข่าวว่า อดีตศูนย์หน้าโมนาโกตกเป็นเป้าหมายของท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือที่ต้องการให้มาล่าตาข่ายแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย

ล่าสุดสื่ออิตาเลี่ยนระบุว่า เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ฮอร์เก้ ซีเนียร์ พ่อของ เทรเซเกต์ จับเครื่องบินมุ่งหน้าสู่เกาะอังกฤษ เพื่อขอคุยกับผู้บริหารทีมแมนฯยูไนเต็ดและน่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ไม่ยาก

ผลจากการที่ เทรเซโกล ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมพ่าย นาโปลี ศึกโคปป้า อิตาเลีย รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา น่าจะเป็นเครื่องยันยันได้อย่างดีว่า อนาคตของเขาในกรุงตูรินมาถึงทางตันแล้ว




จิญี่โดดขวางยันเทร,คาโมปักหลักตูริน


โจวานนี่ โคบอลลี่ จิญี่ ประธานสโมสร ม้าลาย ยูเวนตุส โดดขวางทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน แบบสุดฤทธิ์ ยืนยันชัดต้องการเก็บรักษา ดาวิด เทรเซเกต์ กับ เมาโร คาโมราเนซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมต่อไป

จากรายงานข่าวของสื่อแดนรองเท้าบูตระบุว่า พ่อของหอกเลือดเลส์ เบลอส์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ด้วยเดินทางไปยังเกาะอังกฤษ เพื่อเปิดเจรจากับเจ้าหน้าที่ ปีศาจแดง เรื่องการย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนตลาดวายในอีก 2-3 วันข้างหน้า

ด้วยเหตุนี้เองเล่นเอาหัวเรือใหญ่ เบียงโคเนรี่ อดรนทนไม่ไหวลุกขึ้นโต้ข่าวลือที่เกิดขึ้น พร้อมรับประกันอนาคตของ คาโมราเนซี่ ไปในตัวด้วย

ผมไม่รู้ว่า อะไรจึงดลบันดาลให้มีข่าวแต่การย้ายทีมของ คาโมราเนซี่ และ เทรเซเกต์ จิญี่ บ่นอุบ

แต่เราไม่ยอมปล่อยไปหรอกนะ ผมขอยืนยันทั้งสองคนจะยังคงปักหลักอยู่ที่ยูเว่ต่อไป


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์