ผีแดงสนทาบเทรเซเกต์ แถมมั่นใจได้ฮาร์กรีฟส์แน่

คม-ชัด-ลึก

ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังเร่งทาบทาม เทรเซโกล์ ดาวิด เทรเซเกต์ หัวหอก ม้าลาย ยูเวนตุส เข้ามาเสริมทัพให้ทันก่อนช่วงปิดตลาดซื้อขาย แถมมั่นใจ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยอมปล่อย โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ แน่ หลังเพิ่งได้ตัว มาร์ค ฟาน บอมเบล เข้ามาเสียบแทน

เลกิ๊ป สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่า เทรเซโกล์ ดาวิด เทรเซเกต์ กองหน้า ตราไก่ ฝรั่งเศส ของ ม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ตกอับของอิตาลี กลายเป็นเป้าหมายใหม่ของ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพในแดนหน้าเพื่อเสียบแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ที่ปล่อยตัวให้ไปค้าแข้งในเมืองกระทิงดุกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

โดยหัวหอกวัย 27 ปีรายนี้แสดงทีท่าชัดเจนว่าอยากย้ายออกจากต้นสังกัดที่ถูกลงโทษจากคดีล้มบอล เนื่องจากไม่ต้องการลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี แม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะ โอแอล โอลิมปิก ลียง แชมป์ดิวิชั่น 1 ฝรั่งเศส 5 สมัยซ้อน แต่ก็ยังไม่มีการทาบทามไปร่วมทีมแบบจริงจังเสียที จึงต้องยอมอยู่ค้าแข้งในถิ่นเดลเล อัลปิ ต่อไป

พร้อมกันนี้ ปีศาจแดง ยังแสดงความมั่นใจว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ สิงโตคำราม อังกฤษ ใกล้เป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หลัง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งคว้าตัว มาร์ค ฟาน บอมเบล กองกลาง อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ จาก บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เข้ามาเสียบแทนในตำแหน่งดังกล่าว และคาดว่า ฮาร์กรีฟส์ คงได้ย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา สมใจอยากด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท)

นอกจากนี้ ฟาน บอมเบล ยังออกมาเผยว่า สาเหตุที่เขายอมย้ายจาก บาร์ซ่า เพื่อไปค้าแข้งในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ เนื่องจาก เสือใต้ ต้องการให้เขาเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ ฮาร์กรีฟส์ ที่กำลังจะย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดเมืองเมืองผู้ดีนั่นเอง แถมต้นสังกัดใหม่ยังรับรองสิทธิในการลงเล่นเป็นตัวจริงให้เขาอีกด้วย

ผมย้ายจาก บาร์เซโลนา ก็เพราะว่าผมไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริง ทั้งที่ตัวผมอยากลงเล่นทุกๆ สัปดาห์ แต่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าพร้อมให้โอกาสผมอย่างเต็มที่ แถมพวกเขาบอกกับผมว่าอยากให้ผมเข้ามาทดแทนตำแหน่งแดนกลางของ บัลลัค ที่ทิ้งช่องว่างเอาไว้ รวมถึง ฮาร์กรีฟส์ ที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์