ริโอเจ็บวืดเตะสิงโตคัดบอลยูโร2นัดติด เรเยสขอลาปืนร้องคิดถึงบ้าน

คม-ชัด-ลึก

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กระดูกนิ้วโป้งหัก ในนัดเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 ชวดลงช่วย สิงโตคำราม อังกฤษ ทำศึกฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก 2 นัดติด ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ โวยผู้ตัดสินไม่เป่าจุดโทษ เป็นเหตุ อาร์เซนอล แพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-1 แถมต้องปวดหัวต่อ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ประกาศไม่ขอเล่นในอังกฤษอีกต่อไป ขอกลับบ้านอยู่กับทีมไหนก็ได้

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม สิงโตคำราม อังกฤษ ส่อหมดโอกาสใช้งาน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิพ หลังจากนักเตะมีอาการบาดเจ็บจากเกมในพรีเมียร์ชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมปีศาจแดง กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่า กระดูกนิ้วน่าจะหัก และจะไม่สามารถร่วมทีมชาติอังกฤษได้

สำหรับ อังกฤษ จะมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 ที่ออสเตรีย กับ สวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ด้วยการพบกับ อันดอร์รา ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน และบุกไปเยือน มาซิโดเนีย ในวันพุธที่ 6 กันยายน คาดกันว่า ไมเคิล ดอว์สัน กองหลังสเปอร์ส จะได้เล่นเป็นตัวจริงคู่กับ จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจากเชลซี

ส่วนเกมเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ยังครองจ่าฝูงได้อย่างเหนียวแน่น หลังจากบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ทีมน้องใหม่ 2-1 โดยทีมเยือนได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก มิกกาแอล ซิลแวสตร์ นาที 12 แต่ วัตฟอร์ด มาตีเสมอ 1-1 ในนาที 34 จาก เดเมียน ฟรานซิส แต่แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยจาก ไรอัน กิ๊กส์ นาที 52 ทำให้มีสถิติลงเล่น 3 นัดชนะรวด มี 9 แต้มเต็ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์