เเฟนผีมีเฮ!เซอร์รุกหนัก!หวังซิวตัวหนูกุนให้ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทัพให้ได้ ล่าสุดลงทุนส่งแมวมองไปดูฟอร์มดาวเตะอาร์เจนไตน์ ถึงแดนหมีขาว ในเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงตามให้ความสนใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังใน ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา


  รายงานระบุว่า ปีศาจแดง ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของดาวยิงวัย 22 ปี ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอาร์เจนตินา บุกไปเฉือนชนะ รัสเซีย 3-2 ที่กรุงมอสโก เมื่อวันพุธที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา และดาวเตะ ตราหมี ก็ทำประตูให้ ฟ้า-ขาว ได้ 1 ลูกด้วย


 อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่งานง่ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัว อเกวโร่ เนื่องจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากดึงไปร่วมทัพเหมือนกัน ขณะที่ต้นสังกัดก็ไม่มีทีท่าอยากปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมเช่นกัน

                   เนื้อหาข่าวจาก siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์