มาร์ตินหนุนคุสแซ็คยึดมือ1ผี

มาร์ตินหนุนคุสแซ็คยึดมือ1ผี








ลี มาร์ติน แข้งเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฮีโร่เอฟเอ คัพ ปี 1990 หนุน โทมัส คุสแซ็ค มือกาวชาวโปแลนด์ จะรับหน้าที่มือ 1 ของทีมในช่วงที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ เบน ฟอสเตอร์ บาดเจ็บ ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง เพราะถึงจะไม่ค่อยได่เล่น แต่ทำดีเสมอเวลาได้โอกาส แม้ไม่แน่ว่า ฟอสเตอร์ อาจฟิตจากอาการเข่าเดี้ยง ทันเกมเปิดสนามกับ เบอร์มิงแฮม ก็ตาม



ลี มาร์ติน อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ชี้ว่าแฟนบอล ปีศาจแดง ไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนกตกใจเลยแม้แต่น้อย กับการที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ และ เบน ฟอสเตอร์ สองผู้รักษาประตูตัวความหวัง ได้รับบาดเจ็บพร้อมกัน ในเมื่อในทีมยังมี โทมัส คุสแซ็ค จอมหนึบชาวโปแลนด์ ที่คุณภาพไม่แตกต่างกัน อยู่อีกคน 


 


ฮีโร่นัดชิงเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ปี 1990 ที่ว่ากันว่าช่วยต่อชะตาชีวิตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ทุกครั้งที่ผมเห็น โทมัส ลงเล่น ผมว่าเขาไม่ได้ทำให้ใครผิดหวังเลยนะ เขาไม่ค่อยได้โอกาสเท่าไหร่เพราะ เอ็ดวิน ฟอร์มดีมาก แต่เวลาเขาได้เล่น เขาเล่นดีทุกครั้ง และโชว์เซฟสวยๆ ให้เห็น ผมไม่เห็นว่าการส่ง โทมัส ลงเล่น 10 นัดแรกจะเป็นปัญหาตรงไหน  


 


ผมคิดว่านักเตะในสถานะอย่าง โทมัส หลายคนคงอยากจะย้าย แต่นี่เขาอดทน และรอคอยโอกาส ผมคิดว่าคุณต้องการลงเล่นสัก 6-7 นัดติดกันเพื่อปรับตัวให้เข้ากับความเร็วของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และฟอร์มที่สม่ำเสมอ ซึ่ง โทมัส ไม่เคยได้โอกาสแบบนั้นกับ ยูไนเต็ด แต่บางทีเขาอาจจะได้ตอนนี้นี่แหละ ตอนนี้เขาน่าจะมีโอกาสดีที่จะได้เล่นในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ขึ้นอยู่กับอาการของ เบน ฟอสเตอร์ ว่าเป็นยังไง


 


โทมัส กระหายอยากได้โอกาสเล่นอย่างสม่ำเสมอแบบที่ เบน เป็นก่อนจะเจ็บ และพลาดเกมทีมชาติ ผมว่า เบน คงบาดเจ็บตอนปะทะกับ คาร์วัลโญ่ และเสียประตูให้ เชลซี ไป ผมหวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก เรายังอาจเห็นเขาเล่นในเกมกับ เบอร์มิงแฮม ก็ได้


 


ผมยังมองว่า เบน จะเป็นมือ 1 ของที่นี่ตลอด 10 ปีข้างหน้า และถ้าหากคุณถามเจ้านายดู เขาก็น่าจะบอกคุณแบบเดียวกัน แต่เราก็ยังมี โทมัส และรองๆ ลงไปก็ยังมี เบน อามอส และ ทอม ฮีตัน เรามีผู้รักษาประตูดาวรุ่งดีๆ 3-4 คน เมื่อ เอ็ดวิน ถึงเวลารีไทร์ สโมสรก็ยังมีผู้เล่นดีๆ รออยู่ มาร์ติน กล่าว






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์