20ล.ยูโร!ผีจ้องสอยนอยเออร์เฝ้าเสา

20ล.ยูโร!ผีจ้องสอยนอยเออร์เฝ้าเสา

ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมควานหาทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อีกครั้ง โดยหนนี้ล็อกเป้าเอาไว้ที่ มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 เผย เฟอร์กี้ พร้อมทุ่มค่าตัวให้ ราชันสีน้ำเงิน ถึงราว 960 ล้านบาทเลยทีเดียว


            


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี 11 สมัย ตกเป็นข่าว กำลังให้ความสนใจ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 โดยหวังจะคว้าตัวมาเป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวชาวดัตช์ ซึ่งคาดกันว่า น่าจะตัดสินใจแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล 2009/2010
 

ก่อนหน้านี้ นอยเออร์ ทำท่าว่า จะย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แต่การย้ายสังกัดไปยัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้องพังครืนลง หลัง เสือใต้ ปฏิเสธจะจ่ายค่าตัวตามที่ ชาลเก้ เรียกร้อง อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 960 ล้านบาท) ที่ ราชันสีน้ำเงิน ตั้งเอาไว้ เพื่อคว้าผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน มาเป็นทายาทของ น้าซาร์ แทน เบน ฟอสเตอร์ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่น่าประทับใจ แถมยังประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งอีกด้วย 
 

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เฟอร์กี้ อยากจะได้ นอยเออร์ มาเป็นลูกทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย เนื่องจากอยากให้มือกาววัย 23 ปี มีเวลาได้ปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษสักหนึ่งฤดูกาล ก่อนจะก้าวขึ้นไปยึดตำแหน่งมือ 1 แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก ฟาน เดอร์ ซาร์ ในฤดูกาลหน้า





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์