ผีรับยังลุ้นฮาร์กรีฟส์ ย้ำไม่คิดหาใครแทนรุด

คม-ชัด-ลึก

เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับยังลุ้นคว้าตัว โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อย่างหนัก หลัง เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่ขายแน่ แถมย้ำชัดไม่คิดหาหัวหอกตัวใหม่เข้ามาเสียบแทน รุด ฟาน นิสเตลรอย เนื่องจากยังไม่มีใครโชว์ฟอร์มเข้าตา และขุมกำลังในแนวรุกที่มีอยู่ดีพอน่าจะทดแทนกันได้

(19ส.ค.) ตามที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ สิงโตคำราม อังกฤษ ประกาศอยากย้ายมาค้าแข้งให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังสนใจเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่สามารถตกลงหาข้อสรุปกันได้

ล่าสุด เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า เขายังต้องลุ้นอย่างหนักเพื่อคว้าตัวกองกลางวัย 25 ปีรายนี้เข้ามาเสริมทัพให้ได้ แถมยังบอกอีกว่า เสียดายที่ไม่ยอมปล่อยตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ที่เคยเป็นเป้าหมายของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ให้ไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของเยอรมนี เพื่อแลกสิทธิการดึงตัว ฮาร์กรีฟส์ ที่เคยมีข้อเสนอยื่นเข้ามาให้นั่นเอง

ขณะเดียวกัน อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทีมทั่วไปของ เสือใต้ ยืนยันว่า สโมสรไม่มีแผนที่จะไม่ปล่อยตัว ฮาร์กรีฟส์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน แม้ ปีศาจแดง จะยอมทุ่มเงินสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 พันล้านบาท) ให้พิจารณาก็ตาม โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) แต่ก็ถูกตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ กล่าวย้ำชัดเจนว่าเขาไม่คิดหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสียบแทนในตำแหน่งของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่ย้ายไปอยู่กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อย่างแน่นอน เนื่องจากยังไม่มีใครโชว์ฟอร์มเด่นเข้าตานั่นเอง แถมผู้เล่นในเกมรุกที่มีอยู่มีความสามารถดีพอน่าจะทดแทนกันได้ จึงทำให้ไม่เป็นห่วงเรื่องปัญหาการพังประตูเลยแม้แต่น้อย

ถ้ามีกองหน้าที่โชว์ฟอร์มการยิงประตูได้เหมือน รุด ฟาน นิสเตลรอย เราคงสนใจคว้าตัวมาร่วมทีมแน่ แต่ตอนนี้ไม่มีใครเด่นเลยแม้แต่คนเดียว ผมมีตัวเลือกในเกมรุกอยู่มากมายทั้ง เวย์น รูนีย์, หลุยส์ ซาฮา รวมถึงสองผู้เล่นที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บอย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา และ อลัน สมิธ ก็ยังเป็นทางเลือกที่สามารถใช้งานได้

อย่างไรก็ตาม เฟอร์นันโด โรอิก ประธานลูกหนัง เรือดำน้ำ บียาร์รีล แสดงความไม่พอใจ ปีศาจแดง เรื่องการเจรจาซื้อตัว มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของทีม กระทิงดุ สเปน เป็นอย่างมาก เนื่องจากยังไม่มีทีท่าที่ชัดเจน แม้ก่อนหน้านี้จะมีการตีข่าวออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวกองกลางวัย 30 ปีรายนี้ไปเสริมทัพ แต่ทุกอย่างก็ยังไม่มีความคืบหน้า และต้องการหาข้อสรุปในเรื่องนี้ให้ได้เร็วที่สุดจะได้รู้ว่า เซนนา จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปหรือไม่ เพื่อที่จะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะรายนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์