นานี่หอมตราหมี-บียาร์ฯจ้องซิวร่วมก๊วน

นานี่หอมตราหมี-บียาร์ฯจ้องซิวร่วมก๊วน





นานี่ ปีกจอมตีลังกา แมนฯ ยูไนเต็ด เนื้อหอมฟุ้ง เมื่อตกเป็นเป้าหมายของ 2 ทีมดังอย่าง แอตฯ มาดริด และบียาร์เรอัล หลังส่อแววจะหมดอนาคตใน โรงละครแห่งความฝัน



แอตเลติโก มาดริด และ บียาร์เรอัล 2 ทีมดังแห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวว่า กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ นานี่ ปีกเลือดโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง หลังอดีตดาวเตะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่อแววจะมีอนาคตที่ไม่มั่นคงกับ ปีศาจแดง


 


นานี่ หวังจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรตัดสินใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไปให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทุ่มเงิน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 768 ล้านบาท) คว้า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ มาจาก วีแกน แอธเลติก ทำให้อนาคตในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของดาวเตะจอมตีลังกา เริ่มสั่นคลอน


 


หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เชื่อว่า อเบล เรซิโน่ เทรนเนอร์ของ แอตฯ มาดริด ซึ่งกำลังต้องการเสริมทีมเพื่อลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า สนใจที่จะคว้า นานี่ ไปร่วมทีม ขณะที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บียาร์เรอัล ก็มองว่า ปีกจอมเทคนิคคือจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยให้ เรือดำน้ำเหลือง กลับมาอยู่ในอันดับท็อป 4 ของ ลา ลีกา ได้เช่นกัน 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์