วันละฮา ..ภาษาลูกหนัง (ขอบคุณไมเคิล)

จบจริง...ก๊าก กรั้กๆๆๆ

ขอบคุณจากใจเดอะเรดส์ในไทยนะ..ไมเคิล โอเวน 




คุณเป็นแฟนบอลทีมใด ในพรีเมียร์ คุณเป็นแฟน หรือตามเชียร์ มาตั้งแต่สมัยไหน คุณรู้หรือเป็นพันธุ์แท้แค่ไหนในทีมที่คุณเชียร์ไม่สำคัญ หากคุณรักในฟุตบอล ต่อให้แพ้ชนะ เสมอ ก็ยอมรับกับมันได้..แม้ต้องเจ็บจี๊ดกระดองใจยอมพ่าย แม้ต้องคอแห้งดีใจแหกปากตะโกนเวลาชนะ...หยามเย้ยกันแค่พอดี...นี่แหละสีสันฟุตบอล

คุณจำเขาได้ดีแค่ไหน...คุณรู้จักเขาดีเพียงใด..สมัยเขารุ่งๆ เอกอุขนาดไหน...คงไม่มีใครลืม ลูกลากตะลุยเข้าไปหลบกองหลังอาร์เจน แล้วยิงด้วยขวาอย่างมันส์เท้า ก่อนจะโดนการกระทำโง่ๆของมิดฟิลด์บางตัว ที่พาทีมชาติตัวเอง ตกรอบตั้งแต่ไก่โห่เอก อิ๊...ใช่ครับเซนต์ไมเคิ่ล หรือไมเคิล โอเว่น หัวหอกความเร็วสูงของ 
อีแอบ ยูไนเต็ด สังกัดปัจจุบัน

ในครั้งกระโน้น เขาคือลมหายใจของเราชาวเดอะเรดส์ ต่อให้ในทีมจะเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าด้อยเพียงใด หากเขาลง ทีมก็เอาชนะคู่แข่งได้ทุกทีม...นี่คือความคิด และค่าความคาดหวังของเหล่าเดอะเรดส์...เขาคือ ความภาคภูมิใจ ชนิดที่ประเมินค่าไม่ได้ แม้ตลอดระยะเวลาที่เขาค้าแข้งระยะหลังๆ เขาจะบาดเจ็บออดแอดๆ แต่แฟนๆม่เคยสงสัยในฝีเท้าของเขาแม้แต่นิดเดียว เมื่อยามเขากลับมาลงสนาม เสียงเชียร์ยิ่งกระหึ่มมากกว่าเดิม...

แต่ทางเดินนักฟุตบอลอาชีพ บางครั้งก็คล้ายละครน้ำเน่าที่แม่บ้านผมประทับใจ...เหอะๆ ปัจจุบัน เขาย้ายสังกัดมาร่วมทีม กับอริร้าย อย่าง อีแอบ ยูไนเต็ด และ นั่นทำให้แฟนๆเดอะเรดส์รุ่นกลาง ใจร้าวไปตามๆกัน...แต่หากพิจารณาด้วยใจเป็นธรรมแล้ว ต้องให้โอกาส ต้องเคารพการตัดสินใจของเขา...ผมคนนึงที่จะอวยพรเขาให้ได้ลงเล่นบ่อยๆ อย่าเจ็บอีก...

หากมองย้อนดูตั้งแต่เบบี้โกลล์ย้ายออกไป เดอะเรดส์เราก็มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาเสมอๆ ตั้งแต่ เขาไป เราได้แชมป์ยูซีแอล  มาดริด แห้ว..พอเขากลับมา พานิว ตกชั้นไปดื้อๆ อื้อหือ ดูสถิติ...แล้วอะไรจะตามมาอีกเมื่อ เขาได้เป็นสมบัติล้ำค่าของอีแอบ ยูไนเต็ด ที่มาดามกี้ย์ ชะนีบ้าถั่ว ถวิลหา..ใช่เลย อุ่นเครื่องไม่เป็นทางการชนะรวด จนกระทั่ง ของกึ่งเล่นกึ่งจริงเมื่อคืน...ก๊าก กรั้กๆๆๆ

ผมผิดหวังเหลื๊อเกิน กับไมเคิล เขาเริ่มทำให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงไปในทางต่ำด้วยการเล่นไม่ขาว..กี้ย์มันสอนใช่ป่ะ ให้เล่นใช้มือแล้วเปาจะไม่ว่า..เสียความรู้สึกจริงๆ...

หากอาถรรภ์ของชายชื่อโอเว่น มีจริง งานนี้ มาดามกี้ย์เกษียณไม่สวยแน่ๆ..แล้วหกถามเอฟร่าเมื่อคืนว่า ศอกเป็นไงบ้าง...ก๊าก กรั้กๆๆๆมันคงจะตอบว่า เจ็บจริง โว้ย.....


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์