เบอร์บาตอฟลั่น!ไม่ท้อขอพิสูจน์กลิ่นรูตูดกับไอ่กี้ย์ให้ได้ม


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวแตะค่าตัวมหาศาลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวยิงที่ผีแดงซื้อมาจากไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 31 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,736 ล้านบาท ที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังไม่เหมือนเช่นเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ทำประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 14 ประตู

แต่ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ที่อดีตเคยระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดให้ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยท้อแท้ แม้ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาจะโชว์ฟอร์มไม่ดี แต่ตอนนี้มั่นใจซีซั่นหน้า เขาจะมีชื่อสอดแทรกเป็นผู้เล่น 11 คนแรกในการลงสนาม แม้ว่า เฟอร์กี้ จะมีตัวเลือกไว้แล้วก็ตาม(ไมเคิ่ล โอเว่น และ เวย์น รูนี่ย์) บอกได้เลยว่า ที่ผ่านมาเขาไม่เคยท้อและคิดไว้เสมอพร้อมพิสูจน์ฝีเท้าที่นี้ต่อไปดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกผีแดงวัย 28 ปีกล่าวในที่สุด

This season youll see a different Dimitar Berbatov warns United boss Sir Alex Ferguson Sir Alex Ferguson faces his first major decision of the new season at Wembley today aware that the team sheet he puts out to face have a major impact on the fragile confidence of his record signing, Dimitar Berbatov.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์