‘เฟอร์กี’ ดันดาก ‘รูน’ เข้าในล่าตาข่ายทดแทน ‘โด้’








    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหุบ เวย์น รูนีย์ เข้ามายืนด้านในเพื่อล่าตาข่ายได้ถนัดถนี่ในฤดูกาล 2009/10 ทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวประจำทีม













รูนีย์ (ซ้าย) จะได้จับคู่ ไมเคิล โอเวน ?
       

       เมื่อฤดูกาลก่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มักวางหมากถ่าง เวย์น รูนีย์ ไปยืนริมเส้นสนับสนุนเกมรุกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เมื่อแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจขาย คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ทำให้ยอดกุนซือชาวสกอตติชต้องมีการเปลี่ยนแท็คติก
       
        โดย ท่านเซอร์ เผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่คิดว่าความรับผิดชอบในการทำประตูเป็นกอบเป็นกำจะส่งผลอะไรกับ เวย์น (รูนีย์) เพราะเขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งสำหรับเรื่องแบบนี้ เวย์น พิสูจน์ผลงานมาแล้วจะถึงเวลาที่เขาต้องทำมันอีกครั้ง”
       
        “เวย์น (รูนีย์) จะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวในสำหรับฤดูกาลนี้ เพื่อที่เขาจะได้ยิงประตูได้ระเบิดระเบ้อมากขึ้น เมื่อฤดูกาลก่อนผมจำได้ว่าเขาทำประตู 7 นัดติดต่อกัน ถ้าเขายังเล่นได้คงเส้นคงวา ผมคิดว่า เวย์น สามารถยิงได้ 25 ประตูหรือมากกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เวย์น กับ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นนักเตะที่แตกต่างกันออกไป ผมไม่คิดว่าคุณจะนำมาเปรียบเทียบกันได้ เพราะพวกเขาแตกต่างกัน” เฟอร์กี ตบท้าย
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวประเดิมซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการด้วยการชน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกลูกหนังคอมมูนิตี ชิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2552 ก่อนเตรียมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เบอร์มิงแฮม ซิตี น้องใหม่หน้าเก่าในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์หน้าต่อไป

ข่าวจาก เว็บ http://www.redarmyfc.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์