เอวร่าแขวะโด้ใม่ใช่คนทำผียิ่งใหญ่

เอวร่าแขวะโด้ใม่ใช่คนทำผียิ่งใหญ่

ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่น ปีศาจแดง สถาปนาเป็นยอดทีมของโลกมายาวนานก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายมาร่วมทีม และจะยิ่งใหญ่ต่อไปแม้ ปีกจอมสับ ย้ายไปแล้ว แถมบอก โรนัลโด้ ไม่เคยเป็นดาราในทีม เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ให้ความสำคัญกับทุกค
               
               ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาย้ำชัดๆ อีกรอบว่า ปีศาจแดง จะไม่ถวิลหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกบัลลง ดอร์ ที่ย้ายไป ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน และมั่นใจสุดๆ ว่าพวกเขาจะมีความสุข และสนุกกับซีซั่นใหม่   


                แบ็กจอมบุก กล่าวว่า ผมว่ามันสำคัญมากที่ต้องทำให้เข้าใจว่า โรนัลโด้ ไม่ได้สร้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ ไม่เคยเป็นดาราที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาราคือพวกเราทุกคน และเจ้านายไม่เคยปล่อยให้มีใครเชื่อว่าตัวเองคือดารา เขาเป็นนักเตะที่ดีของเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อนเขา และจะยังเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปแม้ไม่มีเขา 

                  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิ่ล โอเว่น มาทดแทน โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ และ เอวร่า มั่นใจว่า เฟอร์กี้ จะสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ทีมใหม่ขึ้นมา ผมมั่นใจมากว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีแม้ไม่มี คาร์ลอส และ คริสเตียโน่ นี่คือจุดเริ่มต้นทีมใหม่ที่พิเศษของ ยูไนเต็ด เราต้องไม่ลืมว่า เจ้านายคือปรมาจารย์ของการสร้างทีมใหม่ อันแดร์สัน และ นานี่ จะเติบโตมาเป็นผู้เล่นสำคัญในทีมใหม่ทีมนี้

ที่มาสยาม/sport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์