ยิงแมร่งเลย!! เฟอร์กี้เตรียมหุบรูนเข้าไปใน ตูด กดประตูแทนโด้

ได้เวลาแล้วสำหรับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะกลับมาทำหน้าที่กดประตูคู่แข่งอีกครั้ง! เมื่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม ยืนยันว่าจะโยก "หมูรูน" เข้าในเพื่อเพิ่มจังหวะจบสกอร

เวย์น รูนี่ย์ - เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (Wayne Rooney - Sir Alex Ferguson





เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทำหน้าที่ถนัดของตนกับทีมอีกครั้ง เมื่อนายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันว่าเตรียมหุบ หมูรูน เข้ามาเล่นด้านในมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อทำหน้าที่ตัวจบสกอร์แทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายออกไปล่าฝันกับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

รูนี่ย์ ถูกจับถ่างออกไปเล่นด้านข้างมากกว่าปกติในซีซั่นที่แล้ว ทำให้ประสิทธิภาพในการทะลวงประตูคู่แข่ง ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัว ลดน้อยลงไป ทว่าในซีซั่นนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยืนยันว่าจะให้ดาวยิงร่างตัน กลับมาทำหน้าที่ที่ตัวเองถนัดอีกครั้ง

เวย์น จะหุบเข้ามาใน สำหรับซีซั่นนี้ เขาจะกลับมาทำหน้าที่ที่เขาเคยทำ การถล่มประตูคู่แข้งเป็นงานของเขา ซีซั่นก่อนเขาไม่มีบทบาทตรงจุดนี้มากนัก แต่เขาก็ยังทำได้ดีในบาทที่ต่างออกไป ผมจำได้ว่าเขากดประตู 7 นัดติดต่อกัน นั่นแสดงถึงความสามารถของเขา ผมคาดหวังว่าเขาจะทำประตูได้ไม่ต่ำกว่า 25 ประตูแน่นอน เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

Ferguson backing Rooney to lead in post-Ronaldo era

Manchester United manager Sir Alex Ferguson is backing striker Wayne Rooney to lead the Red Devils from the front in the post-Cristiano Ronaldo world, starting against .


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์