Reds News

ป๋าบอกจับตาดูนิวเบอร์บาให้ดี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันบอสใหญ่จอมไซโคออกมาเผยว่าฤดูกาลนี้แฟนบอลจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของฟอร์มดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟหอกไร้วิญญาณในฤดูกาลนี้แน่นอน

หอกทีมชาติบัลแกเรียถูกวิจารณ์ถึงฟอร์มเมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่น้อยแต่ป๋าเพิ่งมาหาสูตรใหม่ที่จะดันอดีตแข้งสเปอร์สขึ้นเล่นสูงมากกว่าจะถอยต่ำ

ผมยังไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการคาดความมั่นใจในหลายๆครั้งแม้กระทั่งเอริค คันโตน่า

กองหน้าคือกลุ่มนักเตะที่แย่ที่สุด พวกเขารู้สุกว่าการยิงประตูเท่านั้นถึงทำให้พวกเขามีค่าเพราะนั่นคือสิ่งที่พวกเขาถูกตัดสิน

แต่เราไม่ค่อยยุติธรรมกับเบอร์บาตอฟเมื่อฤดูกาลที่แล้วซักเท่าไหร่เพราะเราไปขอให้เขาลงเล่นต่ำ เราคิดว่ามันเหมาะกับเขาเพราะเขาเคยทำได้ที่สเปอน์แต่เราคิดผิด

เรารู้ว่าเขาดีเลิศที่สุดในตำแหน่งพื้นที่สุดของสนามที่ๆเขาน่ากลัวที่สุด เรารู้วิธีใช้งานเขาในฤดูกาลนี้แล้ว


____________________________________________________________

ป๋าตั้งเป้าหมูพลิ้วซัด 25 ดอกอุดรูโด้

เคยขอไมเคิ่ล โอเว่นไว้ 15 ประตูล่าสุดเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือร้อยถ้วยตั้งความหวังกับเวย์น รูนี่ย์เต็มที่โดยคาดหวังให้ซัดอย่างน้อย 25 ตุงเพื่อเป็นการอุดรูรั่วของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ลูกรักที่จากไป

หมูพลิ้ว จะกลายมาเป็นศูนย์กลางของทีมทันทีนับตั้งแต่ โด้จิ๋ว จากไป ซึ่งป๋าใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังรำพึงรำพันเช่นเดิมว่าเสียโด้ไปผีเสียหายแน่

เวย์นต่างกับโรนัลโด้โดยสิ้นเชิง

โรนัลโด้รวดเร็วเหมือนสายฟ้า , เล่นได้ทั้งสองเท้าแถมลูกกลางอากาศก็เด็ด แล้วที่สำคัญจะมีอะไรจะต้องพูดอีกเกี่ยวกับจำนวนประตูที่เขาทำได้

ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเวย์น รูนี่ย์ , เฟเดริโก้ มาเคด้า , นานี่ หรือแดนนี่ เวลเบ็คต่างก็ต้องพูดเหมือนกันว่า 'ไอ้หมอนี่(โรนัลโด้)มันพิเศษจริงๆว่ะ

เฟอร์กี้ยังพูดต่อโดยร่ายเทคนิคการซ้อมว่าคุณต้องเต็มที่ตลอดเพื่อคงฟอร์มอันสุดยอดเอาไว้ให้ได้เสมอ

ผู้คนในเกมฟุตบอลของเราเข้าใจความหมายของการฝึกซ้อมแบบผิดๆ

มันไม่ใช่แค่ทำให้จบๆหรือแค่การหาเรื่องออกจากบ้าน แต่มันเป็นการเพิ่มศักยภาพการเล่นฟุตบอลของคุณ และเราก็โชคดีที่นักเตะของเราที่เรามีอยู่ มีความคิดที่จะพัฒนาตัวองอยู่ตลอดเวลา

ส่วนเวย์น ผมว่าเขาไม่ยี่หระกับความกดดันหรอก

เขามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก และเขาได้พิสูจน์มาให้เราเห็นกันหลายครั้งแล้ว

เขาจะได้รับบทบาทเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าตลอดทั้งซีซั่นนี่ เราจะได้เห็นเขาเผาประตูให้เป็นจุล และถ้าเขาทำได้อย่างสม่ำเสมอผมเชื่อว่ามันจะเลย 25 ประตูไปแน่ๆ

โดยบทบาทใหม่ของรูนี่ย์ในฐานะกองหน้าตัวเป้าจะเริ่มตั้งแต่เกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์กับเชลซีในวันอาทิตย์นี้เลย

_________________________________________________________

ขอบคุณน้าเอ็ด!ฟอสเตอร์ไต่ยึดมือ1สิงโต

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูต้องขอบคุณ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารร่างโย่งอย่างแรงเผยถ้ารักษาเนื้อรักษาตัวดีๆ มีสิทธิ์ยึดมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษเลยทีเดียว


เดอะเดลี่ย์ เมล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีเผยว่าผลจากการที่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ต้องพักนาน 2 เดือนทำให้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือพร้อมดัน ฟอสเตอร์ โชว์ฝีมือเต็มที่

เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าหงิกเคยให้นายทวารไอพอดคนนี้เฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องมาแล้วกำลังเฝ้าดูพัฒนาการของ ฟอสเตอร์ ถ้าเล่นได้น่าประทับใจอาจมอบมือวางอันดับหนึ่งแทน เดวิด เจมส์ ก่อนตะลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย กลางปีหน้า




Credit:: www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์