ป๋ากี้ออกโรงดันตูดเด็กใหม่ มั่นใจโอเว่นยิงแหลกตอกนักวิจารณ์











ป๋ามั่นโอเว่นยิงแหลกตอกนักวิจารณ์



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา บอก ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวใหม่ จะยิงประตูกลบเสียงวิจารณ์เอง หลังยังโดนปรามาสว่า เป็นกองหน้าหมดสภาพ แถมยังมีอดีตเป็นนักเตะลิเวอร์พูล เป็นชนักติดหลังคาใจแฟนบอล ปีศาจแดง พันธุ์แท้ อีกต่างหาก



      
    โอเว่น ยิง 4 ลูกในการทัวร์เอเชีย แต่พลาดโอกาสไปหลายครั้งในเกมนัดล่าสุดที่ชนะ บาเลนเซีย 2-0 โดย เฟอร์กี้ ที่เชื่อมั่นถึงขนาดเอาเสื้อเบอร์ 7 ให้สวม กล่าวว่า เส้นทางอาชีพของ ไมเคิ่ล อาจมาถึงขั้นที่ว่า เขาจะไม่ได้เล่นทุกนัด แต่เขาจะยิงประตูให้เราได้เยอะ จากสถิติที่ยอดเยี่ยมตลอดเส้นทางของเขาทั้งกับ ทีมชาติ, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล
      
    เฟอร์กี้ บอกอีกว่า โอเว่น สามารถเอา พอล สโคลส์ เพื่อนใหม่วัย 34 ปี เป็นตัวอย่าง เพราะ สโคลซี่ กลับมาเล่นในซีซั่นที่แล้ว หลังมีปัญหาบาดเจ็บในซีซั่นก่อนหน้านั้น ไมเคิ่ล น่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดของเราในช่วง ซัมเมอร์ แต่ผมเชื่อว่าเขายังมีอะไรจะเซอร์ไพรส์ผู้คนอีก เขาถูกพูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บต่างๆ ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่คุณดู พอล สโคลส์ สิ
      
    เขามีปัญหาบาดเจ็บ 2-3 ครั้ง และสามารถกลับมาได้เสมอ เราจึงไม่มีอะไรต้องกังวลกับกรณีของ ไมเคิ่ล เลย ถ้านักเตะเอาชนะปัญหาบาดเจ็บกลับมาได้ เขาจะก็ชนะอีก และไม่มีข้อสงสัยใดๆ เลยว่า ไมเคิ่ล ยังมีความรักในเกมฟุตบอลเต็มเปี่ยม และมีความกระหายอยากลงสนาม ยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ กล่าว
      
    อีกคนที่พอใจกับการเซ็นสัญญาดึง โอเว่น มาร่วมทีมคือ เดวิด กิลล์ ซีอีโอของยูไนเต็ด ที่ยืนยันว่า คิดเรื่องนี้นานหลายเดือน ก่อนลงมือทำตอนต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เท่าที่ดูจากข้างสนาม ผมดีใจมาก เขากระตือรือร้น และมีความสุข เราถกเรื่องการเซ็นสัญญากับเขามาสักพักแล้ว เพราะเรารู้ว่า เขาจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล เราจึงส่งคนจับตาดูเขาตลอด และผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่า เขาคือสุดยอดการเซ็นสัญญา

ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์