ป๋าหวั่นคาร์เล็ตโต้นำสิงห์เขย่าบัลลังก์

ป๋าหวั่นคาร์เล็ตโต้นำสิงห์เขย่าบัลลังก์





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปีศาจแดง จะเจองานสุดหินในการลุ้นแย่งแชมป์ฤดูกาลนี้กับ เชลซี หลัง สิงห์บลูส์ ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ ชี้ยอดทีมจากกรุงลอนดอนจะยังคงแข็งแกร่งภายใต้การคุมทีมของโค้ชมะกะโรนี แถมการไม่ขาย จอห์น เทอร์รี่ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีแต่จะช่วยให้ทัพนักเตะจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แข็งแกร่งยิ่งขึ้น



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าพลพรรค ปีศาจแดง จะเจอกับบททดสอบสุดหินในการลุ้นแย่งแชมป์กับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ หลัง สิงห์บลูส์ ที่มีคิวฟาดแข้งกับลูกทีมของ เฟอร์กี้ ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้ ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี ซึ่งเคยพา เอซี มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัย เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่


 


บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่าตนเคารพในตัวของ อันเชล็อตติ และคาดว่าโค้ชชาวอิตาลี น่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยกล่าวว่า คาร์โล จะเข้ามารับช่วงต่อจาก กุส ฮิดดิ้งค์ ได้เป็นอย่างดี แม้ คาร์โล จะมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเองด้วยการให้กองกลางยืนเป็นรูปเพชร ซึ่งเขาใช้มันในทีม เอซี มิลาน มาร่วม 20 ปี แต่ เชลซี เองก็มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์สูงอยู่มากมาย เชลซี จะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ อย่างแน่นอน


 


นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังเชื่อว่าการตัดสินใจของ สิงห์บลูส์ ที่ปฏิเสธข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อ จอห์น เทอร์รี่ ไปร่วมทีมนั้น เป็นสิ่งที่ส่งผลดีต่อยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า การรั้งตัว จอห์น เทอร์รี่ เอาไว้กับทีม ยิ่งทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์เต็มเปี่ยม เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟชั้นยอดเลยทีเดียว


 


ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ยังจับตาดูด้วยความสนใจว่าคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทุ่มเงินเสริมทัพไปร่วม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ จะทำผลงานไปได้ไกลขนาดไหน แต่อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ยังเชื่อว่าพลพรรค เรือใบสีฟ้า ไม่น่าจะสอดแทรกขึ้นมาอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางได้


 


เฟอร์กูสัน กล่าวว่า ผมคิดว่าทีมของเรา รวมถึง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล กำลังจับตามอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยความสนใจอย่างมาก เรากำลังรอดูว่ามันจะเวิร์กหรือไม่ หลังจากพวกเขาทุ่มเงินเสริมทัพไปมากมายขนาดนั้น เราทุกคนต่างสนใจเรื่องนั้นอย่างมาก 


 


การสอดแทรกขึ้นมาอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางเป็นเรื่องยาก เพราะทีมท็อปโฟร์ต้องมีความคงเส้นคงวาและมีศักยภาพที่เพียงพอ และต้องไม่ลืมด้วยว่าบรรดาทีมท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ยังไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย นั่นคือความคงเส้นคงวาที่ยอดเยี่ยมมากๆ
 
 

หลายคนบอกว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กำลังเริ่มที่จะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในเวทียุโรปอีกครั้ง แต่ผมยังไม่ค่อยแน่ใจนักในเรื่องนั้น ผมคิดว่าทั้ง 4 ทีม (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล) ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นเดิม บรมกุนซือ ปีศาจแดง ร่ายยาว


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์