‘เช็ก’ จับตาผีดิ้นยามขาด ‘โด้’ แต่ชู ‘โอเวน’ มีทีเด็ด






ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร “สิงห์บลูส์” เชลซี จับตามองว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเจอผลกระทบมากน้อยเพียงใดยามขาด คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวประจำทีม ทว่าก็ให้เครดิต ไมเคิล โอเวน ยังเป็นกองหน้าที่อันตรายเสมอแม้เคยประสบปัญหาบาดเจ็บมาก็ตาม
       
        แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เพื่อแลกเงินค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด (ประมาณ 4,400 ล้านบาท)
       
        ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” กลับปันส่วนไปซื้อนักเตะเสริมทัพเพียงแค่ไม่กี่รายอย่าง ไมเคิล โอเวน (ฟรีจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด), อันโตนิโอ วาเลนเซีย (วีแกน แอธเลติก) และ กาเบรียล โอแบร์กตอง (บอร์กโดซ์)
       
        ซึ่ง ปีเตอร์ เช็ก อยากเห็นคู่แข่งทีมสำคัญดิ้นยามต้องขาด โรนัลโด จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด” สื่อเมืองผู้ดี “แมนฯ ยูไนเต็ด ซื้อนักเตะเพียง 2-3 ราย เพราะ มร.เฟอร์กูสัน มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ พวกเขามีทีมที่เยี่ยมแล้ว แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเหลือเงินให้เสริมทัพอีก อย่างไรก็ตาม มันน่าสนุกทีเดียวสำหรับทุกคนที่จะได้เห็นว่าพวกเขานั้นคิดถึง โรนัลโด มากกว่าที่ โรนัลโด จะคิดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด”
       
        นอกจากนี้ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติสาธารณรัฐเช็กยังพูดถึง โอเวน “แม้ว่า ไมเคิล โอเวน จะเคยบาดเจ็บหนักๆ มา 2-3 หน แต่เขายังเป็นตัวจบสกอร์ที่น่าเกรงขามเมื่อดูจากสถิติการทำประตู ผมคิดว่าเขาเข้ามาช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีความยอดเยี่ยมอยู่”
       
        สุดท้าย เช็ก พูดถึงการที่ เชลซี จะเผชิญแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมซีซั่นใหม่ (2009/10) ในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ “ชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่มีความหมายถ้าเราไม่สามารถจบในอันดับที่เหนือกว่าพวกเขาได้ในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเชลซีจึงต้องการชัยชนะในทุกๆ นัด”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์