เฟอร์กี้ซีด!ซวยสุดๆนั่งส้วมในความมืด

 คุมทีมลงสนามไม่เคยหวั่นเกรงหน้าไหน แต่งานนี้ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีหวังขี้หดตดหาย เมื่อเคราะห์หามยามซวย ต้องประเดิมนั่งส้วมใหม่เอี่ยมอ่อง ท่ามกลางความมืดมิดสนิทนาน เหตุไฟฟ้าในสนามซ้อม ปีศาจแดง ดับเฉย หลังช่างไฟทำเฟอะฟะต่อผิดต่อถูก เม้าท์แตกสงสัยแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ แอบมารับจ็อบเดินสายไฟเลยวางยา เฟอร์กี้ เพื่อความสะใจ


   เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 11 สมัย ต้องนั่งโถส้วมทำธุระส่วนตัวท่ามกลางความมืดที่ศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ของสโมสร เนื่องจากมีความขัดข้องในเรื่องการเดินกระแสไฟฟ้าภายในสนามซ้อม ปีศาจแดง

   
   เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี ไม่รอช้าแฉเรื่องราวคราวเคราะห์ของบรมกุนซือ เร้ด เดวิลส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมาว่าช่างไฟฟ้า ซึ่งโดนเม้าท์ว่าน่าจะเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฝงตัวมา เดินสายไฟผิดพลาดบริเวณห้องน้ำสร้างใหม่ของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชภายในศูนย์ฝึก ซ้อม แคร์ริงตัน ทำให้ เฟอร์กี้ ต้องตกระกำลำบากในการปฏิบัติภารกิจที่ธรรมชาติเรียกร้อง

   
   ไบรอัน แม็คแคลร์ อดีตกองหน้าที่ผันตัวมาเป็นโค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ไม่มีแสงสว่างจากธรรมชาติเล็ดรอดเข้ามาในห้องแต่งตัวสตาฟฟ์โค้ชได้เลย ดังนั้น เมื่อไฟดับ มันก็เลยมืดตึ๊ดตื๋อไปหมด แล้วห้องน้ำจะไปเหลืออะไร พวกคุณคิดดูกันเอาเองก็แล้วกันว่าพวกเขาทำไปได้ยังไง


credit : siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์