เซอร์ชิ่งกระทบ ไม่ขอโง่ในตลาด เหมือนมูรินโญ่

คม-ชัด-ลึก

ผมรู้ว่าตั้งแต่ฤดูร้อนยุโรป เราอาจพลาดหวังในการได้ตัวใครบางคน แต่คุณต้องไม่ลืมว่า ผมมองค่าตัวนักเตะในสภาพความเป็นจริงเท่านั้น หากคุณจะนำเราไปเปรียบกับเชลซี เราไม่ได้ร่าเริงที่จะจ่ายเงินแบบนั้น การซื้อขายนักเตะไม่ใช่การบริจาค และจงจำไว้เราต้องไม่เป็นไอ้โง่ให้ใครที่ได้เงินจากเรา เฟอร์กี้ กล่าว

อย่างไรก็ตามกุนซือชาวเมืองวิสกี้ ยอมรับว่า ต้องการนำเข้าผู้เล่นตำแหน่งกองกลางสไตล์ ฮาร์ดแมน เพิ่มอีกหนึ่งคน แม้จะเพิ่งได้ตัว ไมเคิล คาร์ริค มาจาก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก ด้วยค่าตัวถึง 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) เนื่องจาก คาร์ริค ได้รับบาดเจ็บต้องพักแข้งยาวในเดือนแรกของฤดูกาลแข่งขันใหม่

สำหรับเป้าหมายของกุนซือ เรดอาร์มี่ ผู้นี้ เล็งไปที่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิลแชมป์บุนเดสลีกา-เดเอฟเบ โพคาล และ มาร์กอส เซนนา ของ บียาร์รีล แห่งสแปนิช ลาลีกา โดยความเป็นไปได้น่าจะอยู่ที่ เซนนา เนื่องจาก เยลโลซับมารีน ประกาศแล้วว่าต้องการขาย และพร้อมพิจารณาข้อเสนออย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ เพราะหากตกลงกันได้ จะขายทันทีไม่มียืดเยื้อดึงเกม

ขณะที่ ฮาร์กรีฟส์ นั้น เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ เสือใต้ ย้ำชัดเจนว่ายังอยู่ในแผนการสร้างทีม โดยเฉพาะยุคที่ บาเยิร์น ไม่มี มิชาเอล บัลลัค ที่ขอย้ายไปอยู่กับ สิงโตน้ำเงินคราม ตั้งแต่ก่อนปิดซีซั่นที่แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์