โอเว่นแคร์แต่เซอร์ไม่สนคนถากถาง

โอเว่นแคร์แต่เซอร์ไม่สนคนถากถาง




ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจคำวิจารณ์จาก แซม อัลลาไดซ์ และ เดฟ วีแลน ที่กังขาในศักยภาพของตน ชี้คนเดียวที่ตนแคร์คือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมมุ่งมั่นรีดฟอร์มเก่งตอบแทนความไว้วางใจจากยอดกุนซือ ปีศาจแดง ให้ได้



ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าสายเลือดผู้ดีของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใส่ใจคำวิพากษ์วิจารณ์จากปากของ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เดฟ วีแลน เจ้าของทีม วีแกน แอธเลติก ยืนกรานทรรศนะของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  เท่านั้นที่สำคัญต่อตนเอง


 ก่อนหน้านี้ อัลลาไดซ์ กังขาศักยภาพของ โอเว่น ในการกรำศึกหนักเกินกว่า 36 เกมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ วีแลน คาดว่า ความกระหายและความมุ่งมั่นของอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจลดน้อยถอยลงไปจากเดิมมากแล้ว


 อย่างไรก็ตาม เบบี้โกล์ ซึ่งทำผลงานได้น่าประทับใจ ระหว่างเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น เชื่อมั่นว่า แรงปรารถนาของ เฟอร์กี้ ในการกระชากตนมาล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ สามารถทดแทนคำว่าร้ายที่มีต่อตนเองได้หมดสิ้น แถมชี้ว่า ทั้ง บิ๊กแซม และ วีแลน คงต้องระอายใจกับคำพูดของตัวเองแน่ 


 หัวหอกวัย 29 ปี แสดงความมุ่งมั่นจะทำผลงานให้เตะตายอดกุนซือชาวสกอตต์ เพียงคนเดียวเท่านั้น ไม่หวังจะสยบเสียงวิจารณ์จากพวกปากอยู่ไม่สุขแต่อย่างใด พร้อมเสริมว่า หากนั่นคือสิ่งที่พวกเขาเล็งเห็นในตัวผม มันก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะรางวัลอันยิ่งใหญ่ที่ผมจะมีได้คือ เซอร์ อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน ไม่ได้คิดแบบนั้นไปด้วย 


 ผมสามารถนั่งเงียบๆ และมองสำรวจรอบตัวว่า ผมอยู่ที่ไหนในเวลานี้ หากใครบางคนอยากจะสำรวจคำพูดของตัวเอง พวกเขาก็อาจรู้สึกกระดากใจก็เป็นได้ ผมไม่คิดว่า ผมจำเป็นต้องทำให้คนพวกนี้ประทับใจเลย ผมแค่ต้องการพิสูจน์ตัวเองต่อคนที่เชื่อมั่นในตัวผมเท่านั้น ผมอยากแสดงให้ เซอร์ อเล็กซ์ ได้เห็นว่า เขาคิดถูกแล้วที่เชื่อมั่นในตัวผม โอเว่น ตบท้าย


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์