ผีซื้ออาเดรียโนได้ งูใหญ่ตั้งค่าตัว2,100ล้าน

คม-ชัด-ลึก

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เปิดไฟเขียวให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเจรจาเรื่องการซื้อตัว อาเดรียโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ซึ่งทีมงูใหญ่หวังค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 2,100 ล้านบาท ขณะที่แฟนบอลปีศาจแดงยังหนุนหลังทีมอย่างเต็มที่แห่ซื้อตัวปีถึง 64,000 ที่นั่งแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเรื่องการล่ากองหน้าเข้ามาเสริมทีมแทนที่ รุด ฟานนิสเตลรอย อีกครั้ง และคราวนี้มีข่าวออกมาว่าพวกเขากำลังพยายามซื้อตัว อาเดรียโน กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีม โดยหนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานข่าวว่า เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้ตัวมาเป็นคู่ขาที่ตายตัวของ เวย์น รูนีย์ ในอีกหลายฤดูกาลข้างหน้า เพราะ อาเดรียโน เพิ่งจะมีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น

ขณะที่ อินเตอร์ นั้นพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอ หลังจากที่กองหน้ารายนี้ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจาก โรแบร์โต้ มันชินี เทรนเนอร์ของทีมมากนักเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็เชื่อแน่ว่า อินเตอร์ คงไม่ปล่อยตัวไปแบบถูกๆ แน่ เมื่อจะตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ และหากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินจำนวนนี้ก็คาดว่าจะมีการซื้อขายกันแน่นอน เพราะ อินเตอร์ ก็เพิ่งได้ตัว เฮอร์นัน เครสโป เข้ามาเสริมทีม

ส่วน เฟอร์กี้ กำลังมองหานักเตะระดับโลกอีกสักคนเข้ามาเสริมทัพในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อการลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศออกมาว่า พวกเขายังได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลอย่างล้นหลามเหมือนเดิมแม้ว่าจะพลาดแชมป์พรีเมียร์ชิพมาแล้ว 2 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยล่าสุดยอดการขายตั๋วปีของทีมนั้นพุ่งสูงขึ้นมาเป็นสถิติใหม่ จากยอดที่ปิดขายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นขายไปแล้วถึง 64,000 ที่นั่ง ซึ่งในจำนวนนี้ได้รวมที่นั่งของบ็อกซ์วีไอพีเอาไว้ด้วย

ในฤดูกาลใหม่ความจุสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเพิ่มจากเดิม 67,500 ที่นั่ง มาเป็น 76,000 ที่นั่ง ทำให้สามารถขายที่นั่งตั๋วปีได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

มันเป็นข่าวที่มหัศจรรย์ เราเกือบจะขายตั๋วในทุกๆ นัดหมดตั้งแต่ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มขึ้น ซึ่งเราจะมีความจุผู้ชมมากกว่าเมื่อปีที่แล้วซะอีก โฆษก ปีศาจแดงกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์