ผีแอบลุ้น!ริเบรี่ยังงอนฟร้านซ์ไม่เลิก

ผีแอบลุ้น!ริเบรี่ยังงอนฟร้านซ์ไม่เลิก




ปีศาจแดง แอบลุ้นได้แข้งใหม่หลังสื่อแฉฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์จอมลีลาเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยังงอนฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ไม่เลิก แถมมีการนั่งพูดคุยกับเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งแมนฯ ยูไนเต็ดระหว่างชมเกมออดี้ คัพ อีกต่างหาก นอกจากนี้สื่อเมืองผู้ดียังแฉผีแดง ยื่น 35 ล้านปอนด์ล่าดาวเตะวัย 26 ปีแล้วแต่ติดที่บาเยิร์นตั้งค่าหัวไว้ที่ 50 ล้านปอนด์

 



 


ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์จอมลีลาทีมชาติฝรั่งเศสของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่ยอมหายงอนเรื่องที่ ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของทีมออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่ริเบรี่อยากย้ายทีม พร้อมกับไล่ให้ริเบรี่ย้ายทีมไปเลยให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ที่ก็ได้ทำให้ดาวเตะหน้าบากเริ่มพยายามหาทางย้ายทีมให้ได้หลังตกเป็นข่าวการพูดคุยกับเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน บนอัฒจันทร์อัลลิอันซ์ อารีน่า ระหว่างชมเกมบาเยิร์น-แมนฯ ยูฯ ในศึกออดี้ คัพ นัดชิงชนะเลิศ
 

กรณีของริเบรี่ยังไม่มีจบสิ้นง่ายๆ หลังจากที่ไกเซอร์ฟร้านซ์ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บากผ่านสื่อในงานกาล่าของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือเดเอฟเบ เมื่อหลายวันก่อน โดยกล่าวว่า ฟร้องค์มาอยู่บาเยิร์นเพียงเพื่อสร้างชื่อเสียงให้อยู่ในระดับโลกเท่านั้น เขาเป็นคนฝรั่งเศสและทีมอย่างบาเยิร์นเขาไม่สนใจหรอก
 

การออกมาวิจารณ์ของเบ็คเคนเบาเออร์ ทำให้ฝั่งของบาเยิร์นต้องออกมาช่วยกันแก้ข่าว เช่นเดียวกับที่คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานเสือใต้ที่ยืนยันว่าจะไม่ขายริเบรี่หากว่าไม่ได้ในราคา 94 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,512 ล้านบาท ซึ่งเป็นราคาสถิติโลกเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด
 

ริเบรี่ยังตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ไม่เลิก แต่ก็มีประเด็นตามมาหลังจากที่ดาวเตะเมืองน้ำหอมนั่งพูดคุยกับเซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ในเกมออดี้ คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาจนตกเป็นข่าวว่ามีสิทธิ์ย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ได้เช่นกัน และตกเป็นข่าวย้ายทีมอีกครั้งใน บิลด์ ไซตุ้ง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 

ก่อนหน้านี้ดาวเตะจอมปัญหาของบาเยิร์นเพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านทาง เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ดังแดนน้ำหอมว่า ผมอาจจะไม่ไปไหนทั้งนั้น หากว่าทีมไม่ต้องการขาย แต่ทุกสิ่งทุกอย่างมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลงได้เสมอหากว่าเวลาเปลี่ยนแปลงไป และทีมที่ต้องการผมได้แสดงความตั้งใจอยากได้ผมมากกว่านี้
 

อนึ่งสื่อเมืองผู้ดีได้รายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน เตรียมที่จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท) ล่าดาวเตะวัย 26 ปีมาร่วมทีมแต่บาเยิร์นได้เรียกค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)จนทำให้เรอัล มาดริด ถอดใจไปแล้ว



ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์