ผีรื้อแผนเก่า!หวังทุ่ม2พันล้านซื้อริเบรี่

ผีรื้อแผนเก่า!หวังทุ่ม2พันล้านซื้อริเบรี่




แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินเกือบ 2 พันล้านบาท ให้ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อแลกกับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส หลังคาดอีก 2 สัปดาห์เจ้าตัวจะขึ้นบัญชีขอย้ายทีม แต่เชื่อ เสือใต้ ไม่รับข้อเสนอแน่ หากได้ต่ำกว่า 2,800 ล้านบาท



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน เตรียมที่จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,960 ล้านบาท) เพื่อยื่นซื้อ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


 


รายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะรอดูท่าทีอีก 2 สัปดาห์ ก่อนยื่นข้อเสนอซื้อดาวเตะวัย 26 ปี หลังจากเจ้าตัวไม่พอใจ บาเยิร์น ที่โก่งค่าตัว จนทำให้ เรอัล มาดริด ถอดใจ และอาจจะขอย้ายทีม หลังได้เงินโบนัสจาก เสือใต้ ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้


 


อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายสำหรับ ปีศาจแดง ที่จะคว้าตัว ริเบรี่ มาลากเลื้อยแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจาก บาเยิร์น พร้อมจะเรียกค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) แถมยังมี เชลซี ที่ให้ความสนใจดาวเตะเฟร้นช์แมนเช่นกัน


ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์