เซอร์หวัง อันแดร์สัน ยิงเรื่อยๆ-ยังไม่เลือกมือปืนแทน โด้




เซอร์หวัง อันแดร์สัน ยิงเรื่อยๆ-ยังไม่เลือกมือปืนแทน โด้

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งความหวังว่า อันแดร์สัน กองกลางบราซิเลียนจะยิงได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากหลัง เบิกลูกแรกได้สำเร็จ ทว่ายังไม่เลือกมือปืนที่จะสังหารจุดโทษแทน คริสเตียโน โรนัลโด
       
        มิดฟิลด์เลือดแซมบาสามารถทำประตูแรกในสีเสื้อ “ปิศาจแดง” นับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อ 2 ปีก่อนในศึกออดี คัพ ที่เอาชนะ โบคา จูเนียร์ส 2-1 เมื่อวันพุธที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาจากการปั่นฟรีคิกสุดสวย ซึ่งเฟอร์กีหวังให้ลูกศิษย์รายนี้ผลิตสกอร์ได้อีกเรื่อยๆ ในซีซันใหม่
       
        โดยผู้จัดการทีมชาวสกอตติชกล่าวผ่านทาง ITV.com สื่อเมืองผู้ดีว่า “เราหวังว่าประตูนี้จุดช่วยจุดประกายให้ อันแดร์สัน กระหายในการทำประตูต่อๆ ไป เขาอยู่กับเรามา 2 ปีและมีโอกาสยิงไปติดเซฟบ้าง ซัดชนเสาชนคานบ้าง ผมเชื่อว่าจากนี้ไปโชคจะเข้าข้างเขาและมีประตูตามมาอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน”
       
        จากนั้น เฟอร์กูสัน ก็พูดถึงการเปลี่ยนคนทำหน้าที่เล่นลูกเซตพีซ หลังจาก โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสที่เคยรับเหมาทั้งลูกฟรีคิกและจุดโทษย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ว่า “ปาทริซ เอฟรา, ไมเคิล คาร์ริค, ไรอัน กิกส์ และ อันแดร์สัน ต่างเป็นตัวเลือกที่จะได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษ”
       
        “อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจจะมีขึ้นในวันที่ผมจัด 11 คนแรกที่จะลงสนามได้แล้ว เรื่องการเลือกคนสังหารจุดโทษผมขบคิดมา 2 สัปดาห์แล้ว และผมยังไม่สามารถให้คำตอบที่แน่ชัดได้ รู้แค่ว่ามีผู้เล่น 2-3 คนที่สามารถรับหน้าที่นี้” นายใหญ่เรด เดวิลส์ ทิ้งท้าย


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2552 22:56 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์