ป๋าหยันชุดขาวไม่มีอะไรน่ากลัวซื้อตัวมั่วซั่วไร้สมดุล

ป๋าหยันชุดขาวไม่มีอะไรน่ากลัวซื้อตัวมั่วซั่วไร้สมดุล






ข่าวฟุตบอล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชำแหละ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไม่ได้มีอะไรให้น่ากลัวแม้ได้ดาวดังไปเสริมทัพคับคั่ง ชี้ซื้อแต่ตัวรุกเข้าไปนั่งเบียดกัน ดูแล้วทีมไม่ได้มีสมดุลเลย ดีไม่ดี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจถูกจับไปเล่นกองหลังก็ได้

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยในทีม เรอัล มาดริด ว่าจะมีศักยภาพสูงส่งจริงหรือไม่หลังจากได้นักเตะดาวดังระดับโลกไปเสริมทีมมากมาย เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ไม่ได้เห็น ราชันชุดขาว เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เลยด้วยซ้ำ



เรอัล มาดริด คว้า กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ไปพร้อมๆ กัน ทั้งที่เดิมก็มีสุดยอดแนวรุกอย่าง ราอูล กอนซาเลซ, รุด ฟาน นิสเตลรอย, อาร์เยน ร็อบเบน, กอนซาโล่ อีกัวอิน รวมถึงเพลย์เมคเกอร์อย่าง เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ อยู่แล้ว ซึ่งกุนซือจอมเก๋ากล่าวว่า ผมก็ไม่รู้หรอกว่าเทรนเนอร์ของพวกเขา มานูเอล เปเยกรินี่ จะจัดทีมยังไง เพราะดูมันจะไม่มีความสมดุลเลย ผมยังเคยบอก โรนัลโด้ ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะย้ายไปว่าสงสัยเขาจะโดนจับไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแหงๆ เพราะพวกเขาไม่มีผู้เล่นกองหลังสักคน นี่บอกก่อนนะว่าผมไม่ได้อิจฉา เปเยกรินี่ นะ



ในทางกลับกัน เฟอร์กูสัน ยกให้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปเสริมทัพ เป็นทีมที่น่ากลัวกว่าเสียอีก โดยระบุว่า พวกเขาไม่เหมือนกัน พวกเขามีแผงกองกลางที่สุดยอดและปีนี้พวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งแน่



ภาพข่าวจาก http://news.search.yahoo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์