ริโอชี้อีแวนส์คิดถูกเลือกเป็นปีศาจแดง

ริโอชี้อีแวนส์คิดถูกเลือกเป็นปีศาจแดง




ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งชมทั้งให้กำลังใจ จอนนี่ อีแวนส์ คิดถูกแล้วที่เลือกเป็น ปีศาจแดง ต่อไป แทนที่จะยืนกรานอยากย้ายทีมตอน ซันเดอร์แลนด์ อยากซื้อตัวเมื่อปีที่แล้ว ชี้เป็นกองหลังอายุน้อย อนาคตไกล มีฝีเท้าครบเครื่อง และจะเป็นส่วนสำคัญของทีมแน่นอน

 


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง จอนนี่ อีแวนส์ รุ่นน้องชาวไอร์แลนด์เหนือ ว่า เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และคิดถูกที่สุดแล้ว ที่เลือกอยู่เล่นกับ ปีศาจแดง ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในซีซั่นก่อน ที่ทีม แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเข้ามาช่วงซัมเมอร์
 

การตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปของ อีแวนส์ เป็นเรื่องถูกต้องอย่างที่สุด ทั้งแง่ของนักเตะ และทีม เพราะซีซั่นที่แล้วเป็นปีที่ ยูไนเต็ด ต้องปรับแผงหลังต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งคู่เซนเตอร์ ที่ปกติจะเป็น ริโอ ประสานงานกับ เนมานย่า วิดิช ซึ่ง อีแวนส์ ทำผลงานทดแทนได้ดี มีส่วนช่วยให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋ารุ่นพี่ ทำสถิติไม่เสียประตูในลีก 14 นัดติดต่อกัน รวม 1,311 นาที และเขาได้ลงเล่นรวม 24 เกม
 

ริโอ กล่าวว่า เขาเป็นดาวรุ่งที่วิเศษมาก โดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟเป็นเรื่องยากมากที่คุณจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในวัยขนาดนี้ พวกเขามีโอกาสพลาดตลอดเวลา แต่ จอนนี่ แทบจะไม่พลาด เขานิ่ง ช่วงไม่กี่ปีมานี้เขาทำได้แค่นั่งดู เขาย้ายไป ซันเดอร์แลนด์ (ยืมตัว) และทำได้ดี พวกนั้นอยากซื้อเขา  แต่เขาตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อ และมีโอกาสเล่นในซีซั่นที่แล้ว
 

ผมคุยกับเขาช่วงปรีซี-ซั่นก่อนตอนเราไป แอฟริกาใต้ เขาอยู่ในช่วงที่อยากจะเล่นทุกอาทิตย์ เขาได้เล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ และไม่อยากกลับมาเล่นในทีมสำรอง เขาอยากเล่นทีมชุดใหญ่ นักเตะดาวรุ่งก็แบบนี้ ประเด็นถกเถียงคือ คุณอยากย้ายไปเล่นกับทีมกลางตาราง หรืออยากอยู่ในทีมที่มีลุ้นแชมป์ ถ้ามองแบบนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย ผู้จัดการทีมไม่อยากให้เขาย้ายทีมอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่า จอนนี่ เองก็คงจะกลับไปคิดทบทวนแล้วว่า อยู่กับทีมต่อไปดีกว่า และพยายามเล่นให้ดีเมื่อมีโอกาสมาถึง ริโอ กล่าว


ข่าวจาก SIAMSPORT

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์