โทซิชหวังยิงช่วยผีตอนเปิดซีซั่น

โทซิชหวังยิงช่วยผีตอนเปิดซีซั่น




โซรัน โทซิช ปีกชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจยิงประตูแรกได้ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ปีศาจแดง แม้เป็นเกมอุ่นเครื่องแต่ก็มีผลกับกำลังใจ ตั้งเป้ายิงได้แบบนี้เมื่อเปิดซีซั่น เพื่อแบ่งเบาภาระกองหน้า เมื่อไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่แล้ว




โซรัน โทซิช ปีกซ้ายทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจยิงประตูแรกในฐานะนักเตะ ปีศาจแดง ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ หางโจว กรีนทาวน์ 8-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ภาระยิงประตูไม่ได้ฝากไว้กับกองหน้าเท่านั้น แต่กองกลางอย่างเขา และผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆ มีหน้าต้องช่วยแบ่งเบาด้วย
 

ปีกร่างเล็ก ที่ย้ายมาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อเดือนมกราคม และคาดหวังว่า จะยิงได้แบบนี้ในเกมแข่งจริงบ้าง โดยกล่าวว่า ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้เป็นครั้งแรก แน่นอนว่าผมสามารถยิงได้มากกว่านี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะยิงเพิ่มได้อีกในช่วงปรี-ซีซั่น ผมจะพยายามให้ดีที่สุด   
 

เกมดังกล่าวนอกจาก โทซิช แล้ว ยังมีกองกลางอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ นานี่ ที่ยิงได้ด้วย โดย โทซิช บอกว่า มันไม่ใช่หน้าที่ของกองหน้าเท่านั้น แต่กองกลางก็ต้องช่วยด้วย การยิงประตูได้เยอะย่อมเป็นเรื่องดี เราเล่นดี ผลการแข่งขันก็ดี มันเป็นเกมที่ต่างจากเกมกับ เอฟซี โซล แบบคนละเรื่อง เรามีโอกาสหลายครั้ง ทั้ง กิ๊กส์, ผม และ วาสซ่า (รูนี่ย์) ต่างมีโอกาสยิงอีก แต่ 8 ลูกก็พอแล้วหละ   
 

ผมมีความสุขกับการได้มาทัวร์ครั้งแรก และผมหวังว่าจะได้ทัวร์กับ ยูไนเต็ด อีกผมมีความสุขที่ยิงประตูได้แล้ว แต่สิ่งสำคัญคือการที่ทีมเล่นดี และยิงได้เยอะ ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้เมื่อเปิดฤดูกาล โทซิช กล่าว


 ข่าวจาก SIAMSPORT



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์