ผีแดงมาแรงปาดหน้าหงส์ซิวซิลบา

ผีแดงมาแรงปาดหน้าหงส์ซิวซิลบา

สื่อเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพอีกครั้งแล้ว โดยเล็งกระชากตัว ดาวิด ซิลบา กองกลางจอมลากเลื้อยของ ค้างคาว บาเลนเซีย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ตัดหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่สนใจในตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาเป็นเวลานาน

รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน กุนซือจอมเก๋าของ ปีศาจแดง ติดตามฟอร์มการเล่นของ ซิลบา มาเป็นเวลานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ออกเป็นข่าวเท่าไหร่นัก ทว่าก็พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพทุกเวลา และหวังที่จะตัดหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ที่จดๆจ้องๆในตัวกองกลางสเปนรายนี้ มานานพอแล้ว

โดย ลิเวอร์พูล จะยื่นซื้อ ซิลบา ก็ต่อเมื่อได้เงินค่าตัวจากการปล่อย ซาบี อลอนโซ่ ไปให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้สำเร็จแล้วเเท่านั้น แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินดึงตัวจาก บาเลนเซีย ได้ทันที เนื่องจากยังมีเงินเหลือในการเสริมทัพถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,360 ล้านบาท)

ซึ่งรายงานข่าวจากสเปน ระบุว่า เฟอร์กี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปให้ บาเลนเซีย พิจารณา ภายในสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าตัวที่จะยื่นซื้อไป

ทั้งนี้แม้ว่า เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน จะเคยออกมาบอกว่าจะไม่มีการดึงนักเตัมาร่วมทัพอีกแล้ว หลังสอยตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ,กาเบรียล โอแบร์กต็อง ,อันโตนิโอ วาเวนเซีย และ มาเม่ บิรัม ดิยุฟ มาแล้ว แต่สื่อมวลชนยังคาดกันว่า เป็นการประกาศเพื่อป้องกันไม่ให้ทีมอื่นโก่งค่าตัวนักเตะของตนเอง ในกรณีที่ ปีศาจแดง สนใจจะดึงตัวเท่านั้น

(ภาพจาก Getty Images) ขอคุณเนื้อข่าวดีๆๆ จาก สยาม กีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์