น้าซาร์แย้มอาจยังไม่แขวนถุงมือ

น้าซาร์แย้มอาจยังไม่แขวนถุงมือ




เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมือ 1 แมนฯ ยูไนเต็ด เปรยอาจยังไม่เลิกเฝ้าเสาหลังจบซีซั่นหน้า แม้อายุปาเข้าไปเกือบ 40 ปีแล้วก็ตาม ชี้ถ้ายังแฮปปี้กับการเล่น และต้นสังกัดต้องการให้ช่วยงานต่อก็พร้อมอยู่รับใช้ ปีศาจแดง ต่อไป

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัยซ้อน ออกโรงแย้มว่า ตนอาจจะยังไม่แขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลหน้า หลังจากเคยมีข่าวว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์เลิกเล่นหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมกับเปิดโอกาสให้ เบน ฟอสเตอร์ หรือ โทมัส คุสแช็ค ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทนต่อไป


 



นายทวารดัตช์วัย 38 ปี ซึ่งเตรียมรับใช้ ปีศาจแดง เป็นปีที่ 5 แล้วนั้น เผยว่า ผมยังไม่รู้เหมือนกันว่า นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมหรือเปล่า ผมจะรอดูว่าซีซั่นดำเนินไปอย่างไรในระหว่างที่ผมกำลังตัดสินใจ การตัดสินใจเลิกเล่นย่อมเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอ


 


มันไม่สำคัญว่า คุณจะอยู่กับสโมสรเล็กหรือยักษ์ใหญ่ มันเป็นจุดจบอาชีพของคุณ ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับนักเตะทุกคน หลายปัจจัยจะช่วยในการตัดสินใจของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผมยังสนุกกับการเล่น หรือสโมสรยังต้องการผมอยู่หรือเปล่า



 



ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) วางแผนที่จะให้ เบน ได้มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องปกติ เพราะคุณต้องมองไปถึงอนาคต ผู้จัดการทีมเปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ผมยังคงต้องการลงเล่นให้มากที่สุดในฤดูกาลใหม่ ฟาน เดอร์ ซาร์ ทิ้งท้าย


ข่าวจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์