ค้างคาวยังตื๊อ อยาลาแลกโด้ เซนนามาผีแน่

คม-ชัด-ลึก

บาเลนเซีย แห่งสแปนิช ลาลีกา ยังไม่ล้มเลิกความพยายามดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมถิ่นเมสตายา สเตเดี้ยม เมื่อล่าสุดยื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์ถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ ด้วยการทั้งแจกทั้งจ่าย เมื่อจะให้เงิน 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,190 ล้านบาท) บวกกับ โรแบร์โต้ อยาลา เซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 33 ปี พ่วงไปด้วย

เนื่องจาก ค้างคาวไฟ ทราบว่า โรนัลโด้ ยังมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยในการค้าแข้งในพรีเมียร์ชิพ เมืองผู้ดี หลังมีเรื่องกับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ และเพื่อนร่วมทัพ ปีศาจแดง ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบก่อนรองชนะเลิศ

ขณะที่ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าต้องการนักเตะจากลีกสูงสุดแดนกระทิงจริง ทว่าไม่ใช่ อยาลา หากแต่เป็น มาร์กอส เซนนา กองกลางของ บียาร์รีล มากกว่า และความคืบหน้าล่าสุดมิดฟิลด์วัย 30 ปีผู้นี้ ก็ใกล้จะมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 3.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 238 ล้านบาท) สำหรับคำตอบสุดท้ายว่าจะได้ตัวหรือไม่คงทราบผลกันไม่เกินสัปดาห์หน้า

ส่วน มานูเอล เปเยกรินี โค้ชบียาร์รีล ก็ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเสีย เซนนา ผู้ที่มีส่วนสำคัญในการนำบียาร์รีล เข้าถึงรอบรองชนะเลิศสโมสรยุโรป ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลแข่งขันก่อนไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะการเจรจาเรียกได้ว่าคืบหน้าไปเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเขาก็มองหาตัวแทนไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ ลีอันโดร โซโมซา จาก แอตเลติโก เบเลซ ในลีกอาร์เจนตินา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์