Hot Red Devil News!

ตามคำเรียกร้อง!ผีปัดฝุ่นล่าซิลบา

เร้ดอาร์มี่ปล่อยให้มีแต่ข่าวลือกับลิเวอร์พูลอยู่ข้างเดียวล่าสุดถึงคิวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ยังมีงบเหลือบานเบอะ 60 ล้านปอนด์เตรียมปัดฝุ่นตามล่าดาวิด ซิลบาปีกหนูนาบ้างแล้ว

แม้ว่าเฟอร์กี้จะเอ่ยปากปิดตลาดไปแล้วแต่ยูไนเต็ดยังมีงบจากการขายคริสติอาโน่ โรนัลโด้ให้เรอัล มาดริดอีก 60 ล้านปอนด์แต่ก็แอบแย้มๆว่าหากเจอคนที่ใช่ก็พร้อมทาบทามทันที

โดยมาร์ก้าเชื่อว่านักเตะคนนี้ซิลบาที่ตอนนี้ดูเหมือนบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดลดระดับความสนใจหลังไปทุ่มซื้อสตาร์จากต่างแดนเข้ามา

เฟอร์กี้พยายามเร่งมือเพื่อเช็กบิลซิลบาให้ได้เพราะบาเลนเซียยืนกรานว่าหากขายดาวิด บีญ่าก็จะไม่ขายปีกหนูนาให้ใคร

อย่างไรก็ตามปัญหาเดียวกับลิเวอร์พูลคือซิลบาไม่ค่อยพิศวาสออกมาเล่นนอกลา ลีกาซักเท่าไหร่ยิ่งปีศาจแดงไม่มีสเปนคอนเนคชั่นด้วยแล้วโอกาสจึงน้อยกว่าทางหงส์แดงอยู่ช่วงตัวเลยทีเดียว

_____________________________________________________

ลูกเว่น..ปีนี้ป๋าขอ 15 ตุงนะลูก-เฟอร์กี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือวิสกี้ตั้งความหวังกับไมเคิ่ล โอเว่น ลูกรักคนใหม่ โดยหวังว่าหอกร่างจิ๋วจะซัดประตูให้กับทีมได้อย่างต่ำ 15 ลูก

เบบี้โกล์ ย้ายช็อกโลกมาจากนิวคาสเซิ่ลเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาก่อนโชว์ฟอร์มเจ๋งหักปากกาเซียนด้วยการยิง 2 ประตูในเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดหลังสุด

ซึ่งแม้ว่าเฟอร์กี้ยังคงไม่วางใจกับอาการบาดเจ็บของโอเว่นที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ก็ยังตั้งเป้าไว้ว่า อดีตหัวหอกลิเวอร์พูลจะถล่มประตูคู่แข่งให้ได้อย่างน้อยที่สุด 15 ลูกในฤดูกาลนี้

ไมเคิ่ลยิงไปแล้ว 2 ในตอนนี้และผมหวังว่ามันจะมีอีก

ถ้าคุณย้อนกลับไปดูสถิติในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา , ถึงแม้ว่าเขาจะมีช่วงเวลาอันย่ำแย่ที่นิวคาสเซิ่ล แต่ใน 2 เกมเขาจะยิงได้อย่างน้อย 1 ลูกตลอด

และตอนนี้มันไม่ยากแล้วที่เขาจะกลับไปสู่จุดนั้นอีกครั้ง ถ้าเขาได้เล่นซัก 25 เกมในปีนี้เขาน่าจะยิงได้ประมาณ 15 ลูก

นอกจากนี้ กุนซือ ปีศาจแดง ที่จะพาลูกทีมแวะทัวร์เอเชียที่จีนเป็นประเทศสุดท้าย ยังไม่ปิดโอกาสที่จะคว้าแข้งหน้าตี๋มาเสริมอะคาเดมี่ และย้ำว่าการสรรหานักเตะของทีมเกิดขึ้นทั่วโลกและตลอดเวลา

ยูไนเต็ดพยายามหานักเตะพรสวรรค์สูงจากทั่วโลกมาเพื่อเซ็นสัญญา

สำหรับตง ฟาง โจว(อดีตแข้งชาวจีนที่เพิ่งย้ายออกไป) เขาเป็นเด็กดี มีความเป็นมืออาชีพ และทำได้ดีที่สุดแล้วแต่น่าเสียดายที่การร่วมงานของเราไม่ค่อยเวิร์คเท่าไหร่

ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าเราเจอเพชรที่เจียระไนได้เราก็จะไม่รอช้าที่จะคว้ามันมา การค้นหาดาวรุ่งยังคงมีอยู่ต่อไป

________________________________________________________

ประมวลภาพผีมุ่งหน้าสู่จีนแฟนแห่รับเพียบ



































 




THANK FOR THIS IN FORMATION:: WWW.SOCCERSUCK.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์