เฟอร์กี้โวซีซั่นหน้าโอเว่นยิงถึง15ลูก

เฟอร์กี้โวซีซั่นหน้าโอเว่นยิงถึง15ลูก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวใหม่ จะทำประตูให้ทีมได้มากมายในฤดูกาลหน้า ชี้อย่างน้อย 15 ลูกต้องมีถ้าได้ลงเล่นราว 25 นัด พร้อมหวังแดนหน้าจะทำงานร่วมกันได้อย่างรู้ใจ หลังจบช่วงทัวร์เอเชีย



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คาดหวังว่า ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวใหม่ จะทำประตูให้ทีมได้อย่างน้อย 15 ลูกในฤดูกาลใหม่ พร้อมกับช่วยให้ทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน


 


เฟอร์กูสัน สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการคว้านักเตะที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยเหลือเกินในระยะหลังอย่าง โอเว่น มาร่วมทีมแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) แถมยังมอบเสื้อหมายเลข 7 ให้อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ใส่อีกด้วย


 


กุนซือชาวสกอตต์ เผยหลังนำทีมเดินทางมาถึงประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนปิดท้ายทัวร์เอเชียกับ หางโจว กรีนทาวน์ ทีมดังแห่งศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ ว่า ผมหวังว่า โอเว่น จะทำประตูได้มากมาย หากเขาได้ลงเล่น 25 เกมในฤดูกาลหน้า ผมก็คิดว่า เขาจะทำได้ราว 15 ประตู


 


พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ ยังแสดงความเห็นถึงการหมุนเวียน เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, เฟเดรริโก้ มาเคด้า และโอเว่น กองหน้าทั้ง 4 คนลงเล่นในช่วงทัวร์เอเชียว่า เราจำเป็นต้องค้นหา และเข้าใจการประสานงานที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้ง 4 คน


เครดิต siamsport       ครับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์