แฉเนวิลล์ยังเคืองหนูโด้ เหตุไร้ใจแถมยังขอย้ายทีม

คม-ชัด-ลึก

ค่าย ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการอึมครึมอีกครั้ง เนื่องจาก แกรี เนวิลล์ กัปตันทีม ออกอาการเคือง หนูโด้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ประกาศขอย้ายทีมหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ เวย์น รูนีย์ ถูกไล่ออกในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2006 ถึงกับไม่ยอมคุยด้วยขณะลงสนามฝึกซ้อม

รายงานข่าวจากอังกฤษ ระบุว่า ภายในค่ายปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อเค้าความวุ่นวายเกิดขึ้นอีกหน โดยมี จอมสับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เป็นตัวละครสำคัญ โดยหนนี้มีโจทก์เป็น แกรี เนวิลล์ กองหลัง สิงโตคำราม อังกฤษ ซึ่งเป็นกัปตันทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ทำหน้าเฉยเมย ไม่ยอมคุยกับมิดฟิลด์วัยรุ่นผู้นี้ ในการลงสนามฝึกซ้อมร่วมกันเพื่อเตรียมแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ แกรี เนวิลล์ ระบุว่า ความมึนตึงที่ เนวิลล์ ผู้พี่ มีให้ โรนัลโด้ ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากควันหลงในศึกฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ โรนัลโด้ เข้าไปมีส่วนทำให้ เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในพลพรรคผีแดง ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จนทำให้ สิงโตคำราม ต้องพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษ ตามที่หลายคนเข้าใจ หากเกิดขึ้นหลังจากนั้นที่ โรนัลโด้ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง 2 ครั้ง ว่าย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อไปเล่นกับทีมอื่น ซึ่งทำให้ เนวิลล์ ที่เป็นนักเตะที่มีความภักดีกับทีมสูง อยู่กับทีมมาตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน รับไม่ได้ จึงตัดสินใจไม่ยอมพูดคุยกับมิดฟิลด์วัยรุ่นผู้นี้ในที่สุด

ก่อนหน้าที่จะมีเรื่องกับ รูนีย์ รวมถึง เนวิลล์ เคยมีรายงานระบุว่า โรนัลโด้ เคยมีเรื่องระหว่างการฝึกซ้อมกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ถึง 2 ครั้ง 2 ครา ซึ่งเป็นชนวนสำคัญของความขัดแย้งระหว่าง ฟาน นิสเตลรอย กับ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือใหญ่ของทีมผีแดง ที่ค่อนข้างหนุนหลัง หนูโด้ มากกว่านักเตะคนอื่นภายในทีม จนเป็นเหตุให้ ฟาน นิสเตลรอย จำใจต้องตัดสินใจย้ายไปเล่นกับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์