Red Devil News

 

เนวิลล์เดี้ยงจบทัวร์เอเชียก่อนเพื่อน



    แกรี่ 
เนวิลล์ แบ็กขวาตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หมดสิทธิ์ลงโม่เกือกกับต้นสังกัดในช่วงที่เหลือของการทัวร์เอเชียเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว หลังจากเกิดอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเพื่อเตรียม ลงอุ่นเครื่องกับ เอฟซี โซล ที่สนามเวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. นี้   



     
    ล่าสุด ดาวเตะ วัย 33 ปี ได้เดินทางออกจากกรุงโซล กลับไปยังเมือง
แมนเชสเตอร์ เพื่อเข้ารับการรักษาต่อไปแล้ว โดยมีการระบุว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยและไม่รุนแรงแต่ อย่างใด โดยนอกจากจะพลาดเกมนี้แล้ว เนวิลล์ จะพลาดเกมอุ่นแข้งกับ หางโจว กรีนทาวน์ ที่ประเทศจีน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ อีกด้วย




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

_____________________________________________________________________


 
อดีตหอกผีเชียร์โอเว่นยิงสลุตชัวร์



    ฟิล ชิสแนล อดีตหัวหอก ปีศาจแดง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นเดอะ ออกโรงหนุนหลังการคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงลิเวอร์พูล ของต้นสังกัดเก่า ว่าจะได้รับประโยชน์คุ้มค่ากันทั้งสองฝ่าย หลัง เบบี้ โกล์ แสดงให้เห็นความหวังที่ดี ด้วยการยิง 2 เม็ดจากเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ขณะที่ตัวเองเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ย้ายทีมโดยตรงระหว่างคู่อริทั้งสองทีม



     
    อดีต พ่อค้า
แข้งวัย 66 ปี เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1959-64 ก่อนย้ายไป ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 25,000 ปอนด์ (ราว 1.4 ล้านบาท) ระหว่างปี 1964-67 โดย ชิสแนล กล่าวว่า นี่คือการคว้าตัวที่สุดยอดมาก ไมเคิ่ล เคยมีปัญหาบาดเจ็บ แต่เขาไม่ได้กลายเป็นนักเตะแย่ๆ จากช่วงเวลาที่อยู่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อให้ จอร์จ เบสต์ ก็คงมีปัญหาในการเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล !      
     
    เมื่อ 
ยูไนเต็ด เล่นดี การรับส่งบอลไหลลื่น พวกเขาสร้างโอกาสนับไม่ถ้วน และเขาจะซัดมันเข้าไปในอัตราโดยเฉลี่ยที่สูง เขาอาจไม่ได้วิ่งพล่านทั่วสนามแบบ คาร์ลอส เตเวซ แต่เขาจะรอโอกาส แล้วเขาจะยิงตุงตาข่าย ยูไนเต็ด ได้กองหน้าชั้นดีมาร่วมแบบไม่ต้องลงทุน ขณะที่ ไมเคิ่ล โอเว่น ก็ได้โอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองกับทีมชั้นแนวหน้า มันดีกับทั้งสองฝ่าย ชิสแนล กล่าว  




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

_____________________________________________________________________


 
เซอร์ชูพาร์คก้าวเป็นกำลังหลักผี



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม และไม่น่าแปลกใจที่จะได้รับความนิยมอย่างมากมายในประเทศบ้านเกิด



      
    กุนซือวัย 68 ปี จะนำ
ทีม ปีศาจแดง ลงเล่นอุ่นเครื่องนัดที่ 3 ในการทัวร์เอเชียกับ เอฟซี โซล ทีมแกร่งของเกาหลีใต้ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งการมาเยือนเกาหลีใต้ ประเทศบ้านเกิดของ พาร์ค เขาก็ได้พบกับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนบอล เพราะ พาร์ค เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับการติดตามมากที่สุดใน เกาหลีใต้
      
    นายใหญ่แห่งถิ่น 
โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวถึง ดาวเตะเลือดโสม ว่า  ตอนเราไปดูฟอร์มของเขาสมัยอยู่กับ พีเอสวี ผมดูเขาเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเราเห็นว่า เขาเป็นคนที่หาพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก การเคลื่อนไหวของเขาฉลาดมาก โดยเฉพาะในเกมรุก และเรารู้สึกว่า เราต้องการนักเตะที่ทะลุทะลวงเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย ตั้งแต่นั้นเขาก็พัฒนาในส่วนของเทคนิค และแท็กติกขึ้นอีกมาก เขาทำได้ดีและกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา 
      
    มิดฟิลด์วัย 28 ปี เพิ่งช่วย
ทีมชาติเกาหลีใต้ ให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2010 และจะมาร่วมทีมยูไนเต็ด ในการมาทัวร์เอเชียซัมเมอร์นี้ เป็นนัดแรก ในเกมพบกับ เอฟซี โซล ในบ้านเกิดของตัวเอง โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า  เมื่อครั้งที่แล้ว พาร์คได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นเมื่อเรามาที่นี่ แต่ผมคิดว่ายังไงเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามากที่สุดอยู่ดี 
      
    ทั้งนี้ พาร์ค กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากสโมสร ด้วยสัญญาฉบับใหม่ รับค่าเหนื่อยสูงกว่าเดิม 2 เท่าหรือประมาณ 60,000 ปอนด์ (ราว 3.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่ง เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ
ทีม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า  เราได้มีการเจรจากับเขาไปแล้ว และบอกเขาแล้วว่าเราจะทำอะไร แม้ว่าเราจะยังไม่ได้เซ็นสัญญากันก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แต่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้แน่นอน 




ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์