เซอร์ชูพาร์คก้าวเป็นกำลังหลักผี

เซอร์ชูพาร์คก้าวเป็นกำลังหลักผี



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชิดชู พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์จอมขยันเลือดโสม ที่พัฒนาฝีเท้าก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้ในที่สุด โดยเห็นว่าดาวเตะรายนี้มีความทุ่มเท และสามารถรับบทบาทในทีมได้อย่างยอดเยี่ยม




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ออกมากล่าวยกย่อง พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีม และไม่น่าแปลกใจที่จะได้รับความนิยมอย่างมากมายในประเทศบ้านเกิด
 

กุนซือวัย 68 ปี จะนำทีม ปีศาจแดง ลงเล่นอุ่นเครื่องนัดที่ 3 ในการทัวร์เอเชียกับ เอฟซี โซล ทีมแกร่งของเกาหลีใต้ ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. นี้ ซึ่งการมาเยือนเกาหลีใต้ ประเทศบ้านเกิดของ พาร์ค เขาก็ได้พบกับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนบอล เพราะ พาร์ค เป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับการติดตามมากที่สุดใน เกาหลีใต้
 

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวถึง ดาวเตะเลือดโสม ว่า ตอนเราไปดูฟอร์มของเขาสมัยอยู่กับ พีเอสวี ผมดูเขาเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเราเห็นว่า เขาเป็นคนที่หาพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมาก การเคลื่อนไหวของเขาฉลาดมาก โดยเฉพาะในเกมรุก และเรารู้สึกว่า เราต้องการนักเตะที่ทะลุทะลวงเข้าไปในพื้นที่สุดท้าย ตั้งแต่นั้นเขาก็พัฒนาในส่วนของเทคนิค และแท็กติกขึ้นอีกมาก เขาทำได้ดีและกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา
 

มิดฟิลด์วัย 28 ปี เพิ่งช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ให้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของฟุตบอลโลก 2010 และจะมาร่วมทีมยูไนเต็ด ในการมาทัวร์เอเชียซัมเมอร์นี้ เป็นนัดแรก ในเกมพบกับ เอฟซี โซล ในบ้านเกิดของตัวเอง โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า เมื่อครั้งที่แล้ว พาร์คได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นเมื่อเรามาที่นี่ แต่ผมคิดว่ายังไงเขาก็ยังเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามากที่สุดอยู่ดี
 

ทั้งนี้ พาร์ค กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทนจากสโมสร ด้วยสัญญาฉบับใหม่ รับค่าเหนื่อยสูงกว่าเดิม 2 เท่าหรือประมาณ 60,000 ปอนด์ (ราว 3.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่ง เดวิด กิลล์ ซีอีโอของทีม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เราได้มีการเจรจากับเขาไปแล้ว และบอกเขาแล้วว่าเราจะทำอะไร แม้ว่าเราจะยังไม่ได้เซ็นสัญญากันก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แต่ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในอีกไม่นานนี้แน่นอน


 ข่าวจาก SIAMSPORT


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์