แฟนบอลโสมอึ้งเก็บค่าตั๋วดูผีแดงซ้อมสุดโหด

แฟนบอลโสมอึ้งเก็บค่าตั๋วดูผีแดงซ้อมสุดโหด



แฟนบอล เร้ด อาร์มี่ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในแดนกิมจิถึงกับอึ้ง เมื่อต้องเสียค่าตั๋วเข้าชมการฝึกซ้อมของบรรดาแข้งดัง ปีศาจแดง เป็นเงินแพงหูฉี่กว่าค่าตั๋วเข้าดูบอลลีกเกาหลีใต้เสียอีก ฝ่ายจัดการแข่งขันรีบออกโรงแก้ตัว ชี้ต้องเก็บค่าตั๋ว เพราะต้องการควบคุมจำนวนแฟนบอลไม่ให้ล้นเกินไป

มาสท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เอฟซี โซล ในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. นี้ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องเก็บค่าตั๋วเข้าชมการฝึกซ้อมของทีม ปีศาจแดง ที่มีเวลาแค่ 1 ชั่วโมง เป็นราคาสูงถึง 9 ยูโร (ราว 432 บาท) ว่าเพราะต้องการควบคุมแฟนบอลไม่ให้มากเกินไป
 


การฝึกซ้อมของ ยูไนเต็ด ก่อนลงเตะกับเอฟซี โซล ในวันศุกร์นี้ มีขึ้นที่สนามโซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม เช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลชาวเกาหลีใต้เข้าไปชมเกมในสนามกว่า 7,000 คน ซึ่งเหล่าแฟนบอลก็ต้องจ่ายเงินค่าเข้าชมกันคนละ 6 ยูโร (ราว 288 บาท) สำหรับคนที่มีตั๋วชมเกมอยู่แล้ว ส่วนคนที่ไม่มีตั๋วดูการแข่งขันนัดจริง จะต้องควักกระเป๋าถึงคนละ 9 ยูโร (ราว 432 บาท) ซึ่งมากกว่าการเข้าชมฟุตบอลลีกในเกาหลีใต้เสียอีก
 

จากการเก็บค่าตั๋วซ้อมเป็นราคาสูงในครั้งนี้ ทำให้แฟนบอลพากันวิจารณ์มากมาย ซึ่งทาง มาสท์ ก็ได้ออกมาให้เหตุผลในเรื่องนี้ว่า ในปี 2007 (ครั้งล่าสุดที่แมนฯ ยูฯ มาทัวร์เกาหลีใต้) ผู้ที่ได้เข้าชมในการซ้อม ล้วนแต่มาจากสปอนเซอร์ของเราทั้งนั้น แต่ครั้งนี้เราเปิดสำหรับแฟนบอลทุกๆ คน ซึ่งหากเราเปิดให้เข้าชมฟรี เราคิดว่า จำนวนคนดูมันจะมากเกินไปจนควบคุมไม่ได้


 ข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์