ผีเตรียมเบิลค่าเหนื่อย 2 เท่ารั้ง พาร์ค อยู่โยง





ผีเตรียมเบิลค่าเหนื่อย 2 เท่ารั้ง “พาร์ค” อยู่โยง

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ชิปอังกฤษ ทีมล่าสุด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่มัดใจพาร์ค จี ซอง ให้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป โดยพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับ ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นจำนวน 60,000 ปอนด์ (ราว 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
       พาร์ค จี ซอง ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.65 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมา แมนฯยู มีท่าทีเพิกเฉยในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ จนมีกระแสข่าวว่า พาร์ค อาจต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
       
       อย่างไรก็ดี ล่าสุด ทั้งเดอะซัน และ เดลีย์ สตาร์ สื่อเจ้าดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า แมนฯยูที่เวลานี้กำลังตระเวนอุ่นเครื่องอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ให้กับพาร์ค โดยพร้อมเบิลค่าเหนื่อยถึง 2 เท่าจากสัญญาฉบับเดิม
       
       โดย เดวิด กิลล์ ประธานบริหารทีมแมนฯยู ยืนยันว่า “เราได้พูดคุยกับเขา (พาร์ค) ไปในระดับหนึ่งแล้ว ซึ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวย แม้ว่าการเซ็นสัญญาอาจจะไม่เรียบร้อยก่อนเปิดฤดูกาลนี้ แต่เรายืนยันว่า มันเป็นที่น่าพอใจสำหรับทุกฝ่ายในเร็ววันนี้แน่นอน”
       
       ขณะที่สื่อผู้ดีคาดการณ์ว่า สัญญาฉบับใหม่ของอดีตดาวเตะพีเอสวี ไอโฮเฟน น่าจะมีตัวเลขค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมถึง 2 เท่า เป็น 60,000 ปอนด์ (ราว 3.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 กรกฎาคม 2552 14:37 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์