ฮาสยิวน้ำกระจาย BY ทอม เม้ง ตอน เจิดนอนรอจ่อติดคุก

ขำ ๆ ครับผม

ฮาน้ำบาน

๑๑๑เพิ่ง ผ่านช่วงเวลาน่าตื่นเต้นแห่งสหวรรษหลังคนไทยรุ่นเยาว์อย่าง ทอมเม้ง ได้มีโอกาสยลสุริยุปราคา งานนี้แม้คนไทยโดยเฉพาะในเมืองหลวงจะได้ชมแค่เศษเสี้ยวราหู (S)moke พระอาทิตย์ แต่ก็น่าตื่นเต้น จุ๊ จุ๊ จุ๊ ขอบอกว่า ทอมเม้งไม่ได้ส่องกล่องมองปรากฎการณ์ธรรมชาติแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน แต่เป็นการดูผ่านโทรทัศน์ แม้จะเรียบง่ายแต่ก็น่าขนลุกเพราะไม่คิดไว้ราหูจะลีลาเหลือร้ายเล่นซะสุรุยะ เคลิ้มจนหมดเรี่ยวหมดแรงเลยทีเดียว อิ อิ อิ

๑๑๑ สำหรับแฟนบอล ลิเวอร์พูล สโมสรรากแก้วที่หยั่งรากลึกสร้างชื่อสร้างให้วงการลูกหนังเมืองผู้ดีเป็นที่ รู้จักกันทั่วโลก ไม่เห็นกับรากหญ้า อิ อิ อิ ได้จุใจกับลีลาขั้นเทพของนักเตะดาวรุ่ง และทีมชุดใหญ่กันไปแล้ว แม้เกมจะไม่เร้าใจ แต่เร้าอารมณ์คนมันรัก เพราะปลื้ม หงส์แดง แต่หัวใจเพื่อชาติไทย ยังไง๊ยังยั้งก็มีแต่ได้กับได้ จุ๊กกู๊

๑๑๑สงสัย ลิเวอร์พูล คงเสียแฟนบอลไปพอสมควร หลังเกิดเหตุการณ์ต่อปากต่อคำระหว่าง เดอะ ค็อป สยาม กับบอดี้การ์ด เพราะความเข้มงวดของเจ้าหน้าที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลพอสมควร ถึงขนาดประกาศร้องกู่ก้องฟ้าว่าจะเลิกเชียร์ ลิเวอร์พูล ใจเย็นๆ เฮีย ลองเอาใจเขาใส่ใจเรา เพราะหากเกิดดวงแตกนักเตะหงส์แดง หรือ เป็ดแดง ของคนบางกลุ่ม ได้รับบาดเจ็บ คนที่ซวยนะบอดี้การ์ดนะจ๊ะส่วนพวกท่านลอยตัวสบาย ขณะเดียวกับท่านบอดี้การ์ด ก็หัดใจกว้างนิดนึง แบบไม่ต้องขรึมซะขนาดใครจะมาฆ่าป๋าของแข้ง เดอะ เร้ดส์ ก็ได้

๑๑๑หลัง จากมีภาพวีดีโอยืนยันว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องหงส์แดง กำลังโชว์ลีลาแม่ไม้มวยสากลใส่ปากดีเจแฟนผีโปรเจ็กต์ หรือสาวก เกรียนแดง หลายหมัด งานนี้ไอ้เจิดหน้าเจื่อนเพราะมีสิทธิ์โดนเฉือนเข้าไปโชว์เพลงเตะบันลือโลกใน ซังเต ขอบอกว่าหาก กัปตันจี ผิดจริง จะได้ตั๋วแพ็กเกจระดับวีไอพีทั่วห้องกรงฟรีพร้อมอาหาร 3 มื้อเป็นระยะเวลา 5 ปี จะว่าไปแล้วหาก บิ๊กเจิด ตะโกนประโยคฮิต มรึงรู้ไหมใครพ่อกรู เอ๊ย กรูลูกใคร คงไม่มีเรื่องขนาดนี้ 5 5 5

๑๑๑เจอ ข่าวเสียวของ สตีวี่จีไปแล้ว มาเจอข่าวน่ายินดีกันดีกว่า เพิ่งรู้นะเนี่ยะว่า ซามูเอล แจ็คสัน นักแสดงมากฝีมือแห่งวงการฮอลลีวู้ด เป็นสาวก เดอะ ค็อป เข้าไส้ แถมยังกล้าฟันธงว่าซีซั่นหน้าเป็นทีของหงส์ที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ได้แน่นอนจุ๊กกู๊

๑๑๑เป็นนัก ฟุตบอลในทวีปอเมริกาใต้นี่มันน่าหวั่นใจจริงๆ อย่างล่าสุด เมียของ มักซี่ โรดิเกซ หัวหอกเกรมิโอ และเป็นอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า เกือบโดนลักพาตัว หลังว่างจัดกะเซอร์ไพรส์ผัวแอบตามไปสนามซ้อม แต่ด้วยความที่ไม่คุ้นสถานที่ก็เลยเจอมิจฉาชีพที่แฝงตัวเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หลอกไปที่เปลี่ยวก่อนจะกระชากหน้ากากขู่ว่าจะลักพาตัว ดีที่นางแบบสาวคนงามฉลาดเอาตัวรอดมาได้ ส่วนรายละเอียดการหนีเธอไม่ได้บอกไว้ แต่จากประวัติของคุณน้องที่โด่งดังทั่วอเมริกาใต้ จากการที่เคยมีคลิปหลุดขณะกำลังทำหน้าที่เป่าปี่ตะบองแท่งโต ทำให้ร่องสมองของทอมเม้งนั่งคิดคำนวณแล้ว นี่อาจเป็นวิธีเอาชีวิตรอดของเธอก็ได้ (โปรดอย่าสบถ และห้ามด่าแม่ อิ อิ อิ)

๑๑๑ของจริงซะแล้ว ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มสมราคาเบอร์ 7 เด็ดสะระตี่ โดยตอนนี้ผลิตสกอร์เพิ่มความเชื่อมั่นให้กับสาวกเกรียนแดง ด้วยการเบิ้ล 2 ตุงในเกมอุ่นเกือกทัวร์เอเชีย คาดเปิดซีซั่นใหม่ เบบี้โกล์ น่าจะระเบิดฟอร์มสุดยอดเหมือนสมัยค้าแข้งกับ หงส์แดงได้แน่นอน ขอเป็นกำลังใจช่วย แต่แค่ยิงประตูได้นะ ส่วนแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ขอนะจ๊ะ

๑๑๑กล่าว ถึงเรื่องทัวร์เอเชียของ ผีแดง ถ้าไม่นับเรื่องระเบิดโรงแรมในแดนอิเหนาก็คงไม่มีเรื่องอะไรน่าสยองเท่ากับ ข่าวที่ผัวของแม่บ้านชาวมาเลย์ ที่กลายสภาพเป็นที่เสียบมีด หลังเมียรักเหลืออดที่พ่อยอดขมองอิ่มเดินทางไปเชียร์เกมกระชับของ แมนฯ ยูฯ แต่มันจะไม่มีอะไรเลยถ้าหา ผัวตัวแสบไม่กลับบ้านเช้า งานนี้คุณนายอารมณ์ร้อนก็เลยคว้ามีดปักฝากรอยรักไว้ที่อกมันซะเลย เสียวไหมละ

๑๑๑ทัวร์เอเชียครั้งนี้ แข้ง แมนฯ ยูฯ ขอปลอดภัยไว้ก่อน โดยจัดการจ้างยามช่วยดูแลคฤหาสน์กันอย่างเข้มงวด เพราะกลัวจะเกิดเหตุยกเค้าเหมือนกับ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกดาวรุ่งชาวอิตาเลียน ที่โดนตีนแมวขโมยทรัพย์ไปเพียบ

๑๑๑แฟร้ง ค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องเชลซี สุดเนื้อหอมเพราะนอกจากจะหล่อลากใจ ไข่ลากพื้นโดนใจสาวมะกันขณะที่เดินทางไปอุ่นเครื่องที่แดนลุงแซม จนถึงขนาดสาวโชว์เปลือย 2 ตน 4 เต้า ติดหนึบหวังชวนไปเขมือบแซนวิชใส่หอยแครงถึงในโรงแรม ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะตอนนี้ แลมพ์ส ต้องกุมเป้าให้มันไม่งั้นได้หายวับไปในหลุมแบล็กโฮลของจอร์แดน นางแบบม่ายผัวทิ้งแน่ ๆ หลังคุณเธอประกาศก้องขอสานภารกิจรักกับ แข้งสิงห์บลูส์ อีกครั้ง และยินดีที่จะอ้าขารับขาที่ 3 ของ แลมพาร์ด แบบไม่ยั้งกระหน่ำไม่มีหมดแม็ก มั่นใจงานนี้ไม่เธอกับ ดาวเตะหน้าเหลี่ยม ต้องฟ้าเหลืองขาสั่นแน่นอน

๑๑๑จากกัน ด้วยดีไม่มีในสารบบของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังทนฟัง คาร์ลอส เตเวซ พร่ำบ่นเรื่องเลวร้ายในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คราวนี้ถึงคิว ปีศาจแดง บ้างโดยตอนนี้สั่งให้ เตฟ จ่ายค่าเสียหายและรอยราคีข่าวที่สร้างเอาไว้ในคฤหาสน์หรูจำนวน 1.68 ล้านบาท ไม่งั้นดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ เจอดีแน่

๑๑๑แม้ ฝั่ง แมนฯ ยูฯ ไม่รัก แต่ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ รักหมดใจ งานนี้ เรือใบสีฟ้า ทุ่มเงินนำภาพของ เตเวซ ยิ้มร่าดีใจในชุด เร้ด เดวิลส์ มาเป็นป้ายเชิญชวนให้แขกอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ จากเหตุการณ์นี้ชี้ให้เห็นว่าถึงเวลาที่รากหญ้าจะกลับสู่พื้นดิน และเปลี่ยนความยิ่งใหญ่มาสู่ถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แทน

๑๑๑โคตร ใจป้ำจริงสำหรับ ชีค มันซูร์ เจ้าของสโมสรชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ต้อนรับขับสู้บรรดาแข้ง แมนฯ ซิตี้ ชนิดที่เรียกว่าน้องๆ ราชาเลยทีเดียว แถมยังตบรางวัลปลอบขวัญเอาฤกษ์เอาชัยก่อนซีซั่นใหม่เปิด ด้วยนาฬิกาหรูเรือนละจิ๊บจ๊อยแค่ 8.4 ล้านบาท นี่แค่เริ่มต้นนะ หาก เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์ลีกได้ ท่านชีค ไม่แจกเฟอร์รารี่คนละคันเหรอ น่าคิดนะเนี่ย อิ อิ อิ

๑๑๑พี่โย่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สุดแมนหลังโชว์ความเป็นผู้ชายอกไก่ ซีโครงบาน ด้วยการคลุกเข่าชวนหนู แอ็บบี้ ตอกเสาเอกลงหลุมอย่างเป็นทางการ สงสัย เคร้าชี่ ไม่ได้มีดีแค่ร่างสูงยาวเท่านั้น แต่เครื่องเคราน่าจะยาวไม่แพ้กัน ไม่งั้นอีหนูทรงโตจะรักยืนยงติดหนึบกับพี่โย่งยาวนานขนาดนี้แน่ๆ

๑๑๑น่า เศร้าสิ้นดีสำหรับสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นอกจากจะตกชั้นไปเริ่มต้นใหม่ในลีกแชมเปี้ยนชิพแล้ว ตอนนี้เสื้อแข่งใหม่ที่อุตสาห์ระดมสมองประลองปัญญากันเต็มที่เพื่อรังสรรค์ ความงดงามวิจิตรพิสดารออกมา ตอนนี้ขายดีเป็นเทน้ำเททิ้งยอดสั่งทะลุสต๊อกสินค้าจนล้นทะลักไม่มีที่เก็บ แล้ว เนื่องจากสาวก สาลิกาดง เมินที่จะเจียดเงินซื้อมาใส่ ทำให้ตอนนี้สโมสรจำเป็นต้องลดราคาลงถึง 20 % เท่านั้นแหละยิ่งขายไม่ออกเข้าไปอีก เพราะแฟนบอลคิดว่าคุณภาพการผลิตห่วยแตกกว่าเดิม

๑๑๑ส่งท้ายสัปดาห์นี้ ทอมเม้ง ขอทิ้งสำนวนเด็ดโดนใจ (หรือเปล่า) ของสาวกจีโตเลี่ยน คิดถึงเรื่องเสียว คิดถึง G Sport Club บ๊ายบาย

ทอมเม้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์