ผีต่อรองค่าตัวคอสตา-อลองโซปลื้มราชัน



เผย “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ละความพยายามที่จะนำดักกลาส คอสตา ดาวรุ่งแซมบ้าของเกรมิโอมาร่วมทีม พยายามต่อรองค่าตัวกับต้นสังกัดอยู่ในขณะนี้ ทางด้านชาบี อลองโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูลยอมรับสุดปลื้มที่เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

ดักกลาส วัย 18 ปี มีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาติบราซิลชุดต่ำกว่า 21 ปี เขาได้รับการขนานนามว่า “โรนัลดินโญคนใหม่” ก่อนหน้านี้แมนฯยูยื่นข้อเสนอไป 8 ล้านปอนด์ แต่เกรมิโอโก่งราคาไปถึง 21 ล้านปอนด์ นอกจากแมนฯยูที่พยายามต่อรองค่าตัวกับเกรมิโอแล้ว มีรายงานว่าเชลซี, เรอัล มาดริด และบีญาร์เรอัล ก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้อยู่เช่นกัน

ส่วนเวย์น รูนีย์ ดาวยิงผีแดงที่ร่วมทีมมาทัวร์เอเชียเผยว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมจะช่วยทดแทนการจากไปของคริสเตียโน โรนัลโด และคาร์ลอส เตเบซ ให้ได้

“โรนัลโดอำลาทีมไป ทำให้ขาดคนทำสกอร์ที่สำคัญ จึงเป็นหน้าที่ของผมและเบอร์บาตอฟ รวมทั้งโอเวนที่จะช่วยกันลดช่องว่างด้วยการถล่มประตูให้มากที่สุด สำหรับโอเวนนั้นผมเคยเล่นร่วมกับเขาในทีมชาติมาก่อน เขาดูเฉียบคมมากระหว่างการฝึกซ้อม เชื่อว่าการย้ายมาอยู่กับเราจะทำให้เขาได้สัมผัสอะไรใหม่ๆในชีวิต” รูนีย์กล่าว

ทางด้านชาบี ลองโซ อาจสร้างความไม่พอใจให้ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อเขายอมรับว่า ปลื้มมากเมื่อตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด

“หากทีมอย่างมาดริดอยากได้คุณไปร่วมทีม เป็นใครก็ต้องดีใจ โดยเฉพาะนักเตะวัยอย่างผม แต่ความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมเพียงคนเดียว ต้องเจรจากันทั้ง 3 ฝ่าย ทั้งมาดริด, ลิเวอร์พูลและผมเอง ผมไม่ชอบการบีบบังคับ อยากให้หารือกันมากกว่า โครงการสร้างทีมของมาดริดน่าประทับใจมาก แต่ผมพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้” อลองโซ วัย 27 ปีกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์