ป๋าปลื้มแฟนโสมขาวแห่ดูซ้อมเกือบหมื่น

ป๋าปลื้มแฟนโสมขาวแห่ดูซ้อมเกือบหมื่น







 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดประทับใจแฟนบอล โสมขาว ที่พากันมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเกือบหมื่นคน ในการลงซ้อมเมื่อเช้านี้ ด้าน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยัน ลงซัด เอฟซี โซล พรุ่งนี้เต็มที่เอาใจแฟนบอลแน่นอน

 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมแฟนบอลชาวเกาหลีใต้ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเหลือเกิน ในการที่ ปิศาจแดง ยกพลมาเยือนแดนโสมขาวครั้งนี้



แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงอุ่นเครื่องกับ เอฟซี โซล ในช่วงเย็นวันศุกร์ที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากเดินทางไปถึงและนำลูกทีมลงซ้อมในช่วงเช้าที่ผ่านมาต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาติดตามชมในสนามถึงกว่า 7,000 คน กุนซือ ปิศาจแดง ก็กล่าวด้วยความประทับใจว่า เรายินดีที่ได้มาที่นี่และตอนนี้เรารู้แล้วว่าแฟนบอลในเกาหลีใต้ยอดเยี่ยมจริงๆ



ย้อนไปเมื่อปี 2007 แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเดินทางมาเตะกับ เอฟซี โซล มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าระบุว่า ผมยังจำปฏิกิริยาของแฟนบอลในเกมนั้นได้ ตอนที่คุณอยู่ในสนาม แล้วมีการทำประตูหรือไม่ว่าจะเป็นการเซฟสวยๆ พวกเราทุกคนประทับใจความศรัทธาและแรงเชียร์จากเหล่าแฟนบอล และเรากำลังรอให้ถึงเกมวันพรุ่งนี้ เราหวังว่าจะทำได้ดีและรวมถึงหวังจะสร้างความสนุกสนานให้แฟนบอลด้วย


 


ภาพข่าวจาก http://sports.yahoo.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์