เผยผีซื้อ คาร์ริค 1.3 พันล้าน

คม-ชัด-ลึก

เผย ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินให้ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นค่าตัวของ ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์ สิงโตคำราม อังกฤษ แพงกว่าที่คิดไว้ถึง 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,302 ล้านบาท) โดยทำสถิติเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดเป็นอันดับ 5 ของสโมสร


(31ก.ค.)ในที่สุด ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี ก็กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างสมบูรณ์แบบ หลังผ่านการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมีการเปิดเผยค่าตัวว่า ในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 25 ปี รายนี้เข้ามาเสริมทัพครั้งนี้ ปีศาจแดง ต้องจ่ายเงินให้ ไก่เดือยทอง สูงถึง 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,302 ล้านบาท) ซึ่งสูงกว่าที่ประมาณกันไว้ในตอนแรกถึง 3.6 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ทำให้ คาร์ริค กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 5 ของสโมสรอีกด้วย ต่อจากบรรดาซูเปอร์สตาร์ดังอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฮวน เซบาสเตียน เวรอน, เวย์น รูนีย์ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตามลำดับ

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อาจตัดสินใจส่ง คาร์ริค ลงประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ในศึกนัดพิเศษอัมสเตอร์ดัม ทัวร์นาเม้นท์ ที่ฮอลแลนด์ ในเกมที่จะพบ ปอร์โต ยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกส ในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ก็เป็นได้

นอกจากการได้ตัว คาร์ริค เข้ามาสู่ทีมแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการคว้าตัว มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์ตัวรับ กระทิงดุ สเปน ของ เรือดำน้ำ บียาร์รีล ทีมดังแห่งศึกสแปนิช ลาลีกา เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแผงกลางเพื่อแทนที่การจากไปของ รอย คีน ที่ทำให้ทีมมีช่องโหว่เกือบตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์