หนุ่มมาเลย์จ๊าก!!ดูผีแดงกลับบ้านช้า-เมียจ้วง 2แผลหวิดดับ




             สาวมาเลย์รายหนึ่ง ใช้มีดแทงผัวจนเกือบดับ หลังโกรธจัดที่ไปดูแมตช์ แมนฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องเฉือนชนะทีมรวมดารามาเลเซีย แล้วกลับบ้านช้า ตำรวจเผยสามีตัวดี ไปอยู่กับเพื่อนต่อหลังจบเกม ทำให้ถึงบ้านเลยเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว

             
เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซีย จับกุมหญิงชาวมาเลย์รายหนึ่ง หลังใช้มีดแทงสามีของตัวเองเข้าที่หน้าอก เนื่องจากกลับบ้านช้า หลังไปชมเกมอุ่นเครื่องที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากศึก พรีเมียร์ลีก บุกมาเอาชนะทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ในการพบกันนัดแรก ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

             
อับดุล ยาลิล เจ้าหน้าที่ตำรวจแดนเสือเหลือง เผยว่า ชายผู้โชคร้ายรายดังกล่าว ให้สัญญาว่าจะรีบกลับบ้านทันทีหลังจบเกม แต่ภรรยาถึงกลับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง เมื่อสามีตัวดีโผล่ถึงบ้านหลังเที่ยงคืนเข้าไปแล้ว ก่อนที่จะใช้มีดทำครัวจ้วงเข้าหน้าอก 2 แผล จากนั้นก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่แพทย์จะรายงานเรื่องให้กับตำรวจได้รับทราบ

            
เขาอยู่กับเพื่อนหลังจบแมตช์ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขากลับบ้านช้า ยาลิล เผย โดยเวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะตั้งข้อหากับผู้ก่อเหตุหรือไม่ หลังจากสามีรู้สึกตัว และพ้นขีดอันตรายแล้ว
ที่มาจาก mthai.com ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์