กิ๊กส์เชื่อกึ๋นเซอร์!นำผีฉลุยแม้ไร้โด้




ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าแมนฯ ยูไนเต็ดมั่นใจด้วยกึ๋นและฝีมือของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทัพ ปีศาจแดง ยังคงเดินหน้าด้วยความแข็งแกร่งต่อไปอย่างไร้ปัญหาแม้ต้องเสียคริสเตียโน่ โรนัลโด้ไปก็ตาม หลังจากเขาเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้มาหลายครั้งแล้ว


ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก ไม่กังวลที่ทีมต้องสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดีกรีบัลลงดอร์ไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าทีมจะสามารถเล่นได้ดีเช่นเดิม และจะไม่มีความแตกต่างเมื่อต้องขาดทั้ง โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ 2 นักเตะตัวหลักไป
 
แม้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง ออกมายอมรับว่าการเสีย โรนัลโด้ ยากที่จะหาใครมาทดแทนได้ แต่ดาวเตะวัย 35 ปี ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหามากนัก โดยกล่าวกับ เดอะ ซัน ว่า ตั้งแต่ผมเข้ามาที่สโมสรแห่งนี้ ผมเห็นนักเตะตัวหลักของทีมจากไปหลายคน แต่ทีมก็ยังรักษาความยอดเยี่ยมเอาไว้ได้
  ไบรอัน ร็อบสัน, มาร์ค ฮิวจ์ส, เอริค คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตลรอย, รอย คีน และ เดวิด เบ็คแฮม ต่างย้ายออกจากทีมไป แต่สิ่งที่ผู้จัดการทีมของเราเก่งที่สุดคือการสร้างรูปแบบทีมใหม่ และสร้างพลังให้กับทีมอีกครั้ง ทั้งคาร์ลอส และ คริสเตียโน่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ต้องก้าวต่อไป และในฐานะนักเตะ คุณก็ต้องทำตัวให้คุ้นเคย
  นอกจากนั้น ปีกดีกรีนักเตะยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ในปีล่าสุด ยังเชื่อว่าความแข็งแกร่งที่สุดของทีม อยู่ที่ความสามารถในการปรับตัว นักเตะที่ผู้จัดการทีมนำเข้ามาสู่ทีม เป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นได้ในทุกระบบ เรามีความสามารถในการปรับตัวสูง การได้ วาเลนเซีย เข้ามา มันอาจทำให้เราเล่นในระบบ 4-4-2 มากขึ้น แต่เราก็ต้องคอยดูกันต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากSiamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์