เฟอร์กี้รับเคยหยั่งเชิงทาบริเบรี่

เฟอร์กี้รับเคยหยั่งเชิงทาบริเบรี่




ซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผย แมนฯ ยูไนเต็ด เคยหยั่งเชิงทาบทาม ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะ บาเยิร์น มาแล้ว แต่ก็ต้องล้มแผนไปในที่สุด เมื่อ เสือใต้ ยืนกราน ไม่ขายสตาร์ดังหาเงินเข้ากระเป๋าเด็ดขาด ชี้ บาเยิร์น เป็นทีมพูดจริงทำจริง หากบอกไม่ขาย ก็ไม่ต้องทนทู่ซี้ให้เสียเวลาเปล่า




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ทัพ ปีศาจแดง ลองทาบทามสำรวจหยั่งเชิงความเป็นไปได้ในการทำสัญญากระชาก ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์เนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค มาแล้ว แต่ก็ต้องล้มเลิกแผนการไปในที่สุด เมื่อทีมดังแห่งเมืองเบียร์ไม่ต้องการขายสตาร์ดังออกจากทีม


 


ริเบรี่ ตกเป็นเป้าสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป อาทิ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา นอกจากนี้ เชลซี ยังตกเป็นข่าวพัวพันด้วยเช่นกัน แต่ บาเยิร์น แสดงตัวชัดเจนว่า สโมสรจะไม่ขายดาวเตะวัย 26 ปี หาเงินเข้าคลังอย่างเด็ดขาด


 


ขณะเดียวกันก็เกิดข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มข้อเสนอให้ เนื่องจากแชมป์พรีเมียร์ลีกต้องการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยัน การหยั่งเชิงอย่างสุภาพของทีมได้รับคำตอบปฏิเสธอันหนักแน่นจาก บาเยิร์น ซึ่งเคยขาย โอเว่น  ฮาร์กรีฟส์ ให้กับ ปีศาจแดง มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน


 


เฟอร์กี้ กล่าวว่า เราไม่ได้พยายามซื้อตัว ริเบรี่ เราลองหยั่งเชิงด้วยความสุภาพและเงียบเชียบ เมื่อ เดวิด กิลล์ เข้าหารือกับ บาเยิร์น ในเดือนมีนาคม พวกเขาบอกกับเราว่า ยังไงก็ไม่มีโอกาส และสิ่งหนึ่งที่คุณพูดถึง บาเยิร์น ได้แน่นอนก็คือ เมื่อพวกเขาพูดอะไรออกมา มันหมายความตามนั้นจริงๆ


 


เมื่อครั้งที่พวกเราเจรจากับพวกเขาในเรื่องของ ฮาร์กรีฟส์ ในตอนแรกพวกเขาบอกว่า ไม่ แต่พวกเขาก็ยังเปรยออกมาว่า หากพวกเขามีการเปลี่ยนใจในภายหลัง เราจะเป็นทีมแรกที่ได้ทราบเรื่อง คราวนี้ก็เป็นเหมือนกัน ไม่มีทางที่พวกเขาจะขาย ริเบรี่ แน่นอน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  ระบุ


ข่าวจาก SIAMSPORT
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์